Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Vòng tay phong thủy nào hợp với mệnh của bạn?
23:58 29/09/2019

Vòng tay phong thủy đang dần được rất nhiều người yêu thích bởi những công dụng và ý nghĩa mà nó mang lại. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một chiếc vòng tay phong thủy sẽ không phải là dễ dàng nếu như bạn không am hiểu về quy luật tương sinh tương khắc. Vậy thì hãy theo dõi bài viết này để được tư vấn cụ thể hơn về cách lựa chọn vòng tay cho mình nhé.

Đối với người mạng Kim

Người mệnh Kim rất cứng rắn và mạnh mẽ, đôi chút xen lẫn sự độc đoán và mang nhiều tâm trạng thế nên sự đơn giản, màu sắc thống nhất, không trộn lẫn chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mạng Kim.

Khi chọn màu đá, điều kiện tốt nhất có thể chọn được là được tương sinh. Thổ sinh Kim. Đất bao bọc và sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các loại đá quý tự nhiên có màu của đất mẹ. Đối với người mệnh Kim :

– Màu tương sinh: Vàng sậm, nâu đất…

– Màu tương hợp: Các màu sắc: Trắng, vàng, bạc, màu ghi…

– Màu chế khắc được: là màu của mệnh Mộc: Xanh lá cây

– Màu kỵ: Mênh Kim không nên dùng đá có màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím…Vì Hỏa khắc Kim nên khi đeo đá có màu tượng trưng cho lửa sẽ gây bất lợi cho chủ nhân.

Xem thêm : Người mệnh Kim nên mang trang sức gì để gặp nhiều may mắn

Đối với người mệnh Mộc

Bản chất của những người mạng Mộc chính là sự nhẹ nhàng và thuần khiết. Tuy nhiên, mạng Mộc sẽ tuyệt đối khắc với Kim vì (kim loại chặt gỗ) thế nên hạn chế lựa chọn vòng tay cho người mạng Mộc theo tính chất của mạng Kim và hạn chế tránh các màu như ánh kim, bạc, trắng.

Nước dưỡng cây, và Thủy sinh Mộc. Người mệnh Mộc nên sử dụng các loại đá quý tự nhiên có màu của mẹ Thủy. Đối với mệnh Mộc:

– Màu tương sinh: màu đen, màu xanh nước biển, màu xám, màu khói…

– Màu đá tương hợp: Mộc hơp với Mộc, nhiều cây sẽ là rừng. Vì vậy chúng ta có thể chọn lựa những màu xanh của cây lá.

– Màu chế khắc được: là màu của Thổ như nâu sẫm, vàng sậm…

– Màu kỵ: Người có mệnh Mộc không nên dùng màu đá có màu thuộc hành Kim như màu trắng, vàng nhạt

Đối với người mạng Thủy

Những người thuộc mạng Thủy thường rất khôn khéo và biết cách ứng xử với mọi người. Họ có tính cách dĩ hòa vi quý và hiếm khi gây hiềm khích với bất kì ai. Thế nhưng họ không biết cách nắm bắt cơ hội của mình nên đôi khi không đạt được thành công như mong đợi. Để khắc chế những nhược điểm này thì một chiếc vòng đá thạch anh với sắc màu phù hợp sẽ là món trang sức tuyệt vời nên có dành cho người mạng Thủy.

Người mệnh Thủy nên đeo đá quý tự nhiên có màu thuộc hành Kim, Kim sinh Thủy. Đối với mệnh Thủy :

– Màu tương sinh: trắng, vàng nhạt …

– Màu tương hợp: Hợp với mệnh Thủy chính là Thủy. Màu của Thủy là màu đen, màu xám, màu xanh nước biển…

– Màu chế khắc được: là màu của Hỏa: đỏ, hồng, cam, tím

– Màu kỵ: do Thổ khắc Thủy, người có mệnh Thủy không nên dùng đá có màu thuộc hành Thổ như đá màu nâu đất, vàng thổ. Các đá màu tượng trưng cho đất sẽ gây bất lợi cho chủ nhân.

Đối với người mạng Hỏa

Trong phong thuỷ Ngũ hành, mạng Hỏa chính là bổn mạng mạnh mẽ và sôi động nhất. Nguồn năng lượng này chính là yếu tố khiến người mạng Hỏa dễ dàng nổi nóng, dục tốc bất đạt và có phần khó gần, khó tạo thiện cảm. Thế nhưng nguồn năng lượng của mạng Hỏa là sự nhiệt huyết, tham vọng và làm việc đầy say mê. Người mạng hoả hợp với vòng đá mang sắc màu của mộc như xanh lá cây, tím…

Người mệnh Hỏa nên đeo đá quý tự nhiên có các màu sắc thuộc hành Mộc.Trong phong thủy, Gỗ cháy sẽ sinh ra ngọn lửa, nghĩa là Mộc sinh Hỏa. Đối với mệnh Hỏa:

– Màu tương sinh: màu xanh lá cây

– Màu tương hợp: hợp với Hỏa chính là Hỏa: đỏ, hồng, cam, và tím

– Màu có thể chế khắc: là màu của mệnh Kim – màu trắng, vàng, bạc…

– Màu Kỵ: do Nước dập lửa nên Thủy khắc Hỏa. Người mệnh Hỏa không nên dùng đá màu đen, màu xám, màu xanh nước biển…

Đối với người mạng Thổ

Đặc trưng cơ bản dễ nhận biết nhất của người mạng Thổ chính là rất hiền lành và nhẹ nhàng. Họ không có xu hướng làm chủ, cầm quyền hay áp đặt, mà thay vào đó người mạng Thổ thường thích ở sau lưng làm cố vấn. Người mạng Thổ nhận được nhiều sự tin cậy của mọi người xung quanh, họ chính trực và không thích vụ lợi cá nhân

Người mệnh Thổ nên đeo đá quý tự nhiên có màu thuộc hành Hỏa. Khi mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát, nghĩa là Hỏa sinh Thổ. Đối với mệnh Thổ :

– Màu tương sinh: đỏ, hồng, tím…

– Màu tương hợp : hơp với mệnh Thổ chính là Thổ, có câu Lưỡng Thổ thành Sơn. Màu của Thổ: vàng sậm, nâu đất…

– Màu chế khắc được: là màu của Thủy như: đen, xanh nước biển, xanh da trời, màu khói

– Màu kỵ: Đá có màu mộc: màu xanh lá…

Xem thêm : Trang sức phong thủy và những công dụng của nó

Như vậy, với những tổng hợp trên chắc hẳn rằng bạn đã biết cách chọn được sản phẩm vòng phong thủy phù hợp dành cho mình, để được tư vấn cụ thể hơn. vui lòng đến với cửa hàng trang sức tại Vinh của Thành Vinh Ngọc . Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những tư vấn chuẩn xác nhất

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK