Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Trang sức phong thủy và những công dụng của nó
14:07 25/09/2019

Đá phong thủy là một trong những vật phẩm có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc thay tài đổi vận, mang lại sức khỏe, công danh, tình duyên, tài lộc. Sau khi được chế tác thành những sản phẩm trang sức phong thủy , chúng vừa có tính thẩm mỹ và những công dụng phong thủy tốt đẹp cho người dùng. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ công dụng của trang sức phong thủy cũng như cách chọn sản phẩm hợp mệnh nhé.

Trang sức phong thủy có công dụng gì?

Đá phong thủy, hiểu một cách đơn giản nhất là các loại đá có khả năng làm tăng vượng khí, mang đến may mắn và xua đuổi những vận khí xui rủi cho chủ nhân. Tuy nhiên, để có được khả năng phong thủy đó phải là các loại đá quý và bán quý, chứ không phải bất kỳ loại đá nào cũng được. Do đó, để mua được những sản phẩm trang sức phong thủy chất lượng, bạn cần phải đến những địa điểm uy tín và đảm bảo chất lượng. Những loại đá phong thủy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến như đá thạch anh, đá mắt hổ, đá mã não, ngọc bích, phỉ thúy, đá núi lửa, Aquamarine… Trong đó, đá thạch anh được xem là loại đá được ưa chuộng sử dụng nhất trong phong thủy.

Nhìn chung, tất cả các loại đá phong thủy khi được chế tác thành đồ trang sức đều mang về những công dụng và lợi ích đặc biệt cho người đeo, chẳng hạn như giúp tăng vượng khí, thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống, tăng tiến công danh, tài lộc, sức khỏe tốt, gia tăng những mối tình duyên tốt đẹp, gia đạo yên vui.

Cụ thể, mỗi loại đá sẽ mang lại những lợi ích riêng đáng kể hơn tùy theo tính chất, màu sắc của viên đá đó. Chẳng hạn, thạch anh hồng mang lại nguồn năng lượng tốt cho tình yêu và hôn nhân, giúp người đeo được yêu quý hơn, thạch anh vàng tăng cường trí nhớ, chữa bệnh dạ dày và đường ruột, thạch anh trắng xua tan căng thẳng, thạch anh đen giúp chữa bệnh máu, thạch anh tím giúp tập trung hơn và chống lại ma quỷ, tà khí..

Nhìn chung, tất cả các loại đá phong thủy khi được chế tác thành đồ trang sức đều mang về những công dụng và lợi ích đặc biệt cho người đeo, chẳng hạn như giúp tăng vượng khí, việc làm ăn phát đạt, tăng tiến công danh, tài lộc, sức khỏe tốt, kích hoạt tình duyên, gia đình êm ấm...

Cụ thể, mỗi loại đá sẽ mang lại những lợi ích riêng đáng kể hơn tùy theo tính chất, màu sắc của viên đá đó. Chẳng hạn, thạch anh hồng mang lại nguồn năng lượng tốt cho tình yêu và hôn nhân, giúp người đeo được yêu quý hơn, thạch anh vàng tăng cường trí nhớ, chữa bệnh dạ dày và đường ruột, thạch anh trắng xua tan căng thẳng, thạch anh đen giúp chữa bệnh máu, thạch anh tím giúp tâm trí sáng suốt và chống lại ma thuật…

Hướng dẫn cách chọn màu đá hợp cung mệnh

Theo quy luật tương sinh- tương khắc trong phong thủy, chúng ta nên chọn các màu sắc dưới đây để có thể phát huy được tối đa công dụng của trang sức phong thủy.

- Mệnh Thủy:

Màu tương sinh: Trắng, Xám, Ghi , Đen, Xanh nước biển
Màu tương khắc: Vàng, Nâu đất


- Mệnh Hỏa:

Màu tương sinh: Xanh lục, Đỏ, Hồng, Tím
Màu tương khắc: Đen, Xanh nước biển


- Mệnh Mộc

Màu tương sinh: Đen, Xanh nước biển, Xanh lục
Màu tương khắc: Trắng, Xám, Ghi


- Mệnh Kim:

Màu tương sinh: Vàng, Nâu đất, Trắng, Xám, Ghi
Màu tương khắc: Đỏ, Hồng, Tím


- Mệnh Thổ:

Màu tương sinh: Đỏ, Hồng, Tím , Vàng, Nâu đất
Màu tương khắc: Xanh lục.

Xem thêm : Người mệnh Kim nên mang trang sức gì để mang lại may mắn

Như vậy, với bài viết trên đây, Thành Vinh Ngọc hi vọng mang đến bạn những thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được mẫu trang sức phong thủy hợp mệnh. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK