Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Ý nghĩa của nhẫn cưới và cách đeo nhẫn cưới đúng
16:49 17/09/2019

Ngày cưới là ngày đặc biệt thiêng liêng của các cặp đôi. Và nhẫn cưới là một kỉ vật có ý nghĩa thiêng liêng, là biểu tượng cho đám cưới hạnh phúc. Theo dõi bài viết dưới đây của T hành Vinh Ngọc - địa chỉ cung cấp nhẫn cưới tại Vinh , để hiểu rõ hơn ý nghĩa và cách đeo nhẫn đúng nhé.

Nhẫn cưới – Biểu tượng của hôn nhân

Nhẫn của cô dâu có nguồn gốc từ thời Hy Lạp cổ xưa. Người Hy Lạp quan niệm rằng trong cuộc đời người phụ nữ có ba chiếc nhẫn quan trọng là nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và nhẫn vĩnh cửu. Ban đầu nhẫn cho cô dâu được làm bằng sắt, sau này chất liệu dần được thay thế bằng vàng, bạc…

Thời Hy Lạp cổ đại, khi cô gái chấp nhận đưa chiếc nhẫn cưới vào tay thì cô gái đã không còn tự do như trước, bị trói buộc cả về tinh thần lẫn thể xác. Dưới thời Ai Cập cổ đại, chiếc nhẫn là biểu tượng thiêng liêng của sự gắn kết không bao giờ chấm dứt của cặp đôi.

Ngày nay, việc đeo nhẫn cưới được coi là 1 nghi thức không thể thiếu trong đám cưới của các nước trên thế giới. Việc đeo nhẫn cưới khẳng định sự kết nối giữa hai người, chiếc nhẫn như là một biểu tượng của tình yêu, là sợi dây liên kết giữa hai người yêu nhau. Chiếc nhẫn là biểu tượng cho sự tự nguyện đồng ý gắn kết trọn đời với nhau.

Đeo nhẫn như thế nào là đúng?

Người La Mã thường đeo nhẫn cưới ở ngón tay áp út bên bàn tay trái vì họ cho rằng ngón tay áp út bên tay trái có một tĩnh mạch liên kết với nhịp đập con tim của mỗi người.

Người Trung Quốc thì lại có quan niệm khác. Họ quy định ngón cái tượng trưng cho cha mẹ, ngón trỏ tượng trưng cho anh em, ngón giữa là chính mình, ngón áp út tượng trưng cho người bạn đời, ngón út là anh em. Vì vậy mà người Trung Quốc đeo nhẫn ở ngón áp út bên tay trái.

Ngày nay, phổ biến nhất vẫn là đeo nhẫn ở ngón áp út. Nó đã trở thành biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. ​Tượng trưng cho sự đồng lòng, cùng nhau đồng cam cộng khổ đến suốt cuộc đời.

Mua nhẫn cưới tại Vinh - Thành Vinh Ngọc điểm đến chất lượng

Thành Vinh Ngọc tự tin là một trong số những tiệm vàng uy tín nhất chuyên cung cấp nhẫn cưới tại Vinh nói chung và trang sức cưới nói chung. Với kinh nghiệm gần 30 năm trong nghề, chúng tôi luôn đề cao các giá trị về sự uy tín sản phẩm hướng đến cho khách hàng.

Tại đây, chúng tôi cung cấp các sản phẩm trang sức cưới với nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng thoải mái chọn lựa. Bên cạnh đó, Thành Vinh Ngọc còn mang nhận gia công trang sức vàng bạc theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Xem thêm : Trang sức cưới và những lưu ý khi lựa chọn

Đến với Thành Vinh Ngọc, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành của sản phẩm. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua nhẫn cưới tại Vinh.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK