Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Trang sức cưới và những chú ý khi lựa chọn - Trang sức cưới tại Vinh
11:32 12/08/2019

Trang sức cưới là món quà chúc phúc mà đôi bên gia đình tặng cô dâu, chú rể. Không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà nó còn là sự gửi gắm về tình cảm và tinh thần đối với cô dâu chú rể. Vì thế khi mua sắm những món trang sức đặc biệt này, các cặp uyên ương và hai bên gia đình cần ghi nhớ một số lưu ý mà Thành Vinh Ngọc - địa chỉ uy tín cung cấp trang sức cưới tại Vinh đã tổng hợp được dưới đây nhé.

Nhẫn cưới tại Vinh - Vàng bạc Thành Vinh Ngọc

Những món đồ quan trọng của một bộ trang sức cưới

Thông thường, theo nghi lễ kết hôn của người Việt, bộ trang sức cưới cô dâu thường gồm 2 loại chính: Trang sức cô dâu đeo trong tiệc cưới và bộ nữ trang cưới làm quà hồi môn do cha mẹ hai nhà tặng trong lễ rước dâu.

Bộ trang sức làm của hồi môn

Theo truyền thống, trang sức của hồi môn ngày vu quy thường là trang sức vàng ta được làm cầu kỳ, tinh xảo. Bộ trang sức cưới này bao gồm: Một chiếc kiềng hoặc dây chuyền vàng (hoặc cả hai món trên), một chiếc lắc tay và đôi bông tai. Ngày nay, ngoài trang sức vàng ta 24K, những bộ trang sức cưới dùng vàng 18K hoặc trang sức bạch kim ngày nay cũng được lựa chọn cũng hết sức phổ biến.

Bộ trang sức cô dâu đeo trong tiệc cưới

Bộ trang sức ngày cưới là một phần không thể thiếu, chúng thường được lựa chọn để phù hợp với sở thích và phong cách của cô dâu. Chúng được chọn lựa để phù hợp với váy cưới mà cô dâu sẽ mặc trong ngày trọng đại. Chất liệu bộ trang sức làm đẹp có thể lựa chọn đa dạng, trang sức vàng, vàng trắng, đá quý hay bạch kim đều được. Cô dâu có thể chọn dây chuyền, lắc tay, …để tôn lên vẻ đẹp trang phục, làm nổi bật vẻ đẹp của mình trong ngày cưới

Những lưu ý khi chọn bộ trang sức đeo ngày cưới

Trong bộ trang sức cưới, vòng cổ là chi tiết quan trọng nhất. Cô dâu nên những chiếc vòng phù hợp với kiểu dáng váy sẽ mặc. Nếu mặc váy cúp ngực những chiếc dây chuyền chữ Y có đính hạt dài sẽ rất phù hợp, chúng giúp khuôn ngực của cô dâu thêm quyến rũ và không hề trống trải. Nếu mặc váy kín cổ, hãy chọn đeo kiềng tròn để thêm nổi bật và tạo nên nét sang trọng.

Với trang sức hoa tai, cô dâu trên khuôn mặt để lựa chọn. Nếu mặt hơi tròn, cô dâu nên chọn khuyên tai dài hoặc có góc cạnh. Nếu sở hữu gương mặt trái xoan, cô dâu có thể đeo khuyên tay ngắn, tròn.

Trang sức cưới tại Vinh - Vàng bạc Thành Vinh Ngọc.

Trên đây là những gợi ý của Thành Vinh Ngọc về việc chọn trang sức cưới. Để chọn được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, bạn nên đến những tiệm vàng bạc uy tín. Thành Vinh Ngọc là một trong số những tiệm vàng uy tín nhất chuyên cung cấp trang sức cưới tại Vinh nói riêng và trang sức vàng bạc nói chung. Với kinh nghiệm gần 30 năm trong nghề, chúng tôi luôn đề cao các giá trị về sự uy tín sản phẩm hướng đến cho khách hàng. Tại đây, chúng tôi cung cấp các sản phẩm trang sức cưới với nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng thoải mái chọn lựa. Hơn nữa, Thành Vinh Ngọc còn mang nhận gia công trang sức vàng bạc theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Xem thêm : Mua trang sức vàng tại Vinh - Hướng dẫn địa điểm uy tín

Đến với Thành Vinh Ngọc , bạn sẽ được tư vấn các món trang sức cưới tại Vinh một cách nhiệt tình nhất. Để được hỗ trợ cụ thể, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK