Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Mua trang sức vàng tại Vinh - Hướng dẫn địa chỉ uy tín
21:15 30/07/2019

Trang sức vàng là loại trang sức có nhiều loại với hàm lượng vàng khác nhau, và không chỉ có vàng vàng (vàng màu vàng) mà còn có vàng trắng, vàng đỏ, vàng xanh, gọi chung là vàng màu. Màu sắc của vàng màu phụ thuộc các kim loại pha trộn như bạc, ti tan, đồng...​Ngày nay, vàng trang sức được chế tác thành nhiều đồ trang sức như nhẫn, dây chuyền, lắc tay, bông tai...Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín mua trang sức vàng tại Vinh , đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Thành Vinh Ngọc - Dẫn đầu chất lượng trang sức vàng tại Vinh

Là một trong những tiệm vàng bạc tại Vinh có kinh nghiệm, Thành Vinh Ngọc được thành lập từ năm 1990. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, chúng tôi đã xây dựng được chất lượng thương hiệu uy tín của mình.

Được đánh giá là một trong những tiệm vàng bạc tại Vinh có mẫu mã phong phú da dang, Thành Vinh Ngọc đã không ngừng cập nhật những mẫu mã theo xu hướng nhằm phục vụ người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận gia công vàng bạc theo mẫu khách hàng yêu cầu. Với sự thành thạo và tỉ mỉ của thợ kim hoàn, Thành Vinh Ngọc đảm bảo mang đến cho khách hàng sự chất lượng, tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Bên cạnh sự phong phú về mẫu mã, thiết kế, chúng tôi cũng luôn luôn coi trọng và đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Thành Vinh Ngọc cam kết những sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm hoàn hảo nhất. Nói không với vàng bạc kém chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra chất lượng vàng và chúng tôi sẽ đền bù nếu sản phẩm có vấn đề.

Khách hàng khi mua trang sức vàng tại Thành Vinh Ngọc được bảo hành chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn cách để bảo quản trang sức vàng bền và đẹp.

Xem thêm : Bí quyết bảo quản trang sức vàng - vàng bạc Thành Vinh Ngọc

Hiện nay, tại cửa hàng của chúng tôi có hầu hết các loại trang sức để phục vụ khách hàng : Trang sức vàng, trang sức bạc, trang sức phong thủy, nhẫn cưới. Khách hàng có nhu cầu về trang sức vàng bạc tại Vinh có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK