Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Nhẫn tỳ hưu nữ - Món trang sức phong thủy sang trọng
09:33 27/09/2019

Tỳ hưu là một trong những linh vật phong thủy rất được yêu thích sử dụng. Tỳ hưu được chế tác từ đá phong thủy tự nhiên và được sử dụng thành mặt nhẫn phong thủy. Đeo nhẫn tỳ hưu nữ mang đến cho bạn nét sang trọng, tinh tế và những công dụng phong thủy khác. Theo dõi bài viết dưới đây của Thành Vinh Ngọc - địa chỉ cung cấp mặt nhẫn tỳ hưu nữ tại Vinh

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn tỳ hưu nữ tại Vinh

Trong phong thủy nhẫn tỳ hưu có thể giúp người đeo trấn trạch rất tốt. Giúp cho gia chủ gặt hái được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống của mình.
- Với khả năng chiêu tài lộc “chỉ biết ăn mà không biết nhả” linh vật này có thể giúp tiền tài được ổn định và thịnh vượng hơn.
- Tỳ Hưu còn thường được sử dụng để hóa giải ngũ hoàng đại sát. Giúp chủ sở hữu có thể xua tan đi vận xui rủi, điều xấu hay tai họa cho bản thân hoặc gia đình
- Chúng còn có thể hỗ trợ, giúp xua đuổi tà khí. Có thể nói rằng, đây là linh vật như một vật hộ thân cho người dùng luôn được bình an
- Ngoài ra nếu người dùng tỳ Hưu đặt làm tượng trong nhà trấn trạch trong phong thủy có ý nghĩa giúp cho gia vận, tình cảm gia đình được yên ấm hòa thuận.

Hướng dẫn cách đeo nhẫn Tỳ Hưu nữ đúng cách


Tỳ Hưu được xem là linh vật đứng đầu trong phong thủy. Bởi nó có khả năng thu hút tài lộc, xua tan vận xui cho người đeo. Chính vì thể, ngày nay tỳ hưu thường được sử dụng làm món đồ trang sức rất được ưa chuộng và được những người kinh doanh chọn lựa. Tuy nhiên để phát huy được những công dụng của nhẫn tỳ hưu nữ tại Vinh , chúng ta cần phải đeo đúng cách

Chọn loại đá chế tác tỳ hưu có màu sắc hợp mệnh

Cung mệnh trong phong thủy có vai trò rất quan trọng. Chọn đá phong thủy hay nhẫn tỳ hưu nữ cũng vậy. Cần xem chính xác mình thuộc mệnh gì? hợp màu gì để chọn loại đá có màu sắc tương sinh – tương hợp với mệnh thì linh vật mới phát huy hết hiệu quả.

VD: Người mệnh Mộc nên chọn loại đá khắc tỳ hưu có màu đen, xanh nước biển thuộc hành thủy (tương sinh), màu xanh lá (tương hợp) như tỳ hưu thạch anh đen, khói đen, aquamarine, thạch anh tóc xanh, cẩm thạch, ngọc bích...Xem thêm: cách chọn tỳ hưu hợp tuổi, hợp mệnh

Xem thêm : Trang sức phong thủy và công dụng của nó

Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón tay nào là tốt nhất

Đeo nhẫn ở ngón tay cái

Ngón tay cái được xem là ngón tay thể hiện cho sức mạnh, sự tham vọng và hoài bão lớn lao của con người. Chính vì vậy khi đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón cái, kết hợp với chất liệu của nhẫn được làm bằng đá. Nó sẽ góp phần đem lại sự quyền quý, sang trọng cho người đeo nhẫn.

Đối với nam giới hay những người phụ nữ có cá tính mạnh mẽ, tự lập,… để thể hiện đẳng cấp của mình nên đeo nhẫn ở ngón tay cái.

Đeo nhẫn ở ngón trỏ

Nếu ngón cái thể hiện cho sự mạnh mẽ và tham vọng. Thì ngón trỏ thể hiện cho quyền lực của người đeo.

Chính vì vậy khi đeo nhẫn Tỳ Hưu ở ngón trỏ sẽ thể hiện tính cách của người đeo nhẫn ở vị trí này là người rất có quyền lực, luôn được người khác nể phục và kính trọng. Những người làm việc ở chức quyền cao nên đeo nhẫn ở ngón trỏ.

Đeo nhẫn Tỳ Hưu ở ngón giữa

Nhẫn Tỳ Hưu có rất nhiều công dụng trong phong thủy. Đặc biệt loại trang sức này còn có khả năng xua tan đi điều xui xẻo, vận không may cho người đeo.

Vì vậy khi muốn đổi vận may, giúp cho bản thân được thành công hơn trong công danh, sự nghiệp, tài lộc,… thì nên đeo nhẫn ở ngón giữa. Đây cũng là cánh thường được các bạn chọn khi đeo nhẫn giúp phát huy hết khả năng chiêu tài, cầu lộc.

Đeo nhẫn ngón út và áp út

Trong ý nghĩa của các ngón tay, ngón út và áp út thể hiện cho mối quan hệ gia đình, bạn bè và tình cảm đôi lứa. Vì vậy khi người đeo nhẫn Tỳ Hưu chọn đeo nhẫn ngón áp út và ngón út sẽ mang lại cảm giác không hài hòa trong chuyện gia đình và tình cảm. Cho nên người đeo nhẫn tỳ hưu nên hạn chế đeo hai ngón này.

Nên đeo nhẫn tỳ hưu quay ra hay quay vào?

Nhiều người khi mua đeo nhẫn tỳ hưu không để ý đến cách đeo nhẫn thấy thuận hướng nào thì mình đeo hướng đó không quan trọng nhẫn tỳ hưu quay về đâu. . Tuy nhiên, tính theo chiều thuận khi đeo nhẫn phải để cho đầu con tỳ hưu hướng quay về đằng trước không nên quay vào.

Trên đây là một số chia sẻ của Thành Vinh Ngọc về những công dụng và cách đeo nhẫn tỳ hưu nữ tại Vinh. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được món đồ trang sức phong thủy ưng ý nhất.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK