Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Người mệnh Thổ có nên đeo vàng? / Vàng bạc tại Vinh/ Thành Vinh Ngọc
23:42 28/02/2020

Mệnh thổ là một trong 5 cung mệnh trong vòng ngũ hành cùng với hành Hỏa, Thủy, Kim, Mộc. Mệnh thổ mang ý nghĩa là đất. Đây là môi trường sống và nuôi dưỡng các sinh vật cũng như cây cối. Mệnh thổ là đại diện cho sự thông minh, công bằng và ý chí vươn lên không khuất phục trước mọi sóng gió trong công việc cũng như cuộc sống. Nhiều người có sự thắc mắc rằng : Những người mệnh Thổ hợp với trang sức phong thủy gì? Bài viết hôm nay của Thành Vinh Ngọc sẽ mang đến cho bạn những thông tin thú vị nhé !

Mệnh thổ phù hợp với trang sức phong thủy như thế nào?

Khi lựa chọn vòng tay cần chú ý đến cung mệnh của mình, người mệnh Thổ trong ngũ hành là đất, do đó có màu tương ứng là màu vàng, vàng nâu, nâu đất. Các màu vòng tay người mệnh Thổ nên đeo là các loại đá có màu vàng  như đá thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, thạch anh mắt hổ vàng, nâu, mã não có màu vàng.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những màu đá tương ứng với hành Hỏa như: thạch anh đỏ, chu xa, thạch anh hồng, thạch anh tóc đỏ, thạch anh huyết, mã não đỏ.  Bởi Hỏa sinh Thổ nên những màu sắc thuộc hành hỏa sẽ giúp cho người mệnh Thổ gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống


Cần lưu ý không nên đeo các màu khắc với mệnh của mình như màu xanh lá cây vì Mộc khắc với Thổ, cây cối hút hết chất màu của đất. Đeo những trang sức phong thủy này không chỉ không mang lại may mắn cho người đeo mà có thể gây ra những xui xẻo, điềm xấu cho chủ nhân.

Mua trang sức phong thủy tại Vinh?

Là một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu tại Vinh với 30 năm kinh nghiệm và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trang sức vàng bạc, trang sức phong thủy. Với uy tín, chất lượng đã xây dựng nhiều năm qua, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng chuyên nghiệp cũng là điểm cộng mà khách hàng đánh giá cao Thành Vinh Ngọc.

Xem thêm : 3 món trang sức phong thủy bạn nên đeo để có may mắn?

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển,chúng tôi đang ngày càng  nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình hơn nữa để luôn được mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua trang sức phong thủy tại Vinh, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay nhé !

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK