Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

3 món trang sức phong thủy bạn nên đeo vào dịp tết để mang lại may mắn?
11:23 26/01/2020

 

Trang sức phong thủy không chỉ làm đẹp cho bản thân người sử dụng mà nó còn là món quà xuân ý nghĩa cho những người thân yêu của mình, hướng tới một năm mới bình an, thịnh vượng. Để lựa chọn được món trang sức ý nghĩa cho năm mới nhiều may mắn hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của Thành Vinh Ngọc nhé

Vòng tay phong thủy đính charm vàng

 

Hiện nay, bên cạnh mẫu vòng tay nguyên bản, thị trường xuất hiện những mẫu vòng tay mix charm vàng. Những mẫu vòng tay này không chỉ độc đáo mà còn biến hoá tuỳ theo sở thích của chủ sở hữu. 

Theo ý quan điểm của nhiều người, năng lượng của đá phong thủy và vàng có nét tương đồng và bổ sung cho nhau. 

Công dụng của đá phong thủy: Những hạt đá phong thủy rất đa dạng như: đá thạch anh, đá mắt hổ… Các loại đá này hình thành từ hàng nghìn năm và nằm sâu dưới lòng đất. Vì vậy, những loại đá này có năng lượng tốt đẹp để có thể xua đi tà khí và đem lại điều tốt lành cho người sử dụng.
Công dụng của vàng: Tương tự như vậy, vàng chữa được nhiều bệnh: viêm khớp, bệnh về răng, bệnh về da. Vì vậy, từ nguồn gốc hình thành và công dụng thì đá phong thủy và vàng, bạc đều có nét tương đồng nhau.
Chính vì thế, chúng có thể bổ sung và làm tăng công dụng, ý nghĩa cho chiếc vòng tay phong thủy của bạn.

Vòng cổ phong thủy

 

Đối với những người có cần cổ đẹp và muốn tạo điểm nhấn nơi cổ, đừng quên lựa chọn cho mình một chiếc vòng cổ phong thuỷ. Những chiếc vòng này vừa thời trang lại có ý nghĩa hỗ trợ mong cầu của bản thân vào dịp năm mới. 

Cầu tình duyên: Hoa mẫu đơn, hồ ly là hai loại dây chuyền phong thủy phù hợp với mục đích này. Hoa mẫu đơn đại diện cho sự giàu sang, phú quý, gia đình tròn vẹn hạnh phúc. Hồ ly lại là linh vật cầu duyên từ xưa tới nay. 
Cầu tài lộc, công danh: Dây chuyền Tỳ hưu và dây chuyền Lu thống là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Tỳ hưu là vị con thứ 9 của rồng, chỉ ăn chứ không nhả nên là linh vật cầu tiền tài nổi tiếng. Lu thống hay còn gọi là ống thông thiên hỗ trợ vạn sự hanh thông, vận may tiến tới.
Cầu bình an trong cuộc sống: Dây chuyền Phật bản mệnh là loại dây chuyền phù hợp nhất với mục đích này. Có 9 vị phật bản mệnh phù hộ cho 12 con giáp. Vị Phật bản mệnh tuổi nào sẽ phù trợ tuổi đó. Ngoài ra, Phật bản mệnh làm từ các chất liệu, màu sắc phù hợp với mệnh người đeo sẽ tốt hơn. 

 

Nhẫn phong thủy

Nhẫn phong thủy là một trong những món đồ trang sức được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu muốn cầu may mắn, tài lộc, tình duyên vào năm mới bạn nên chọn nhẫn Tỳ hưu, Thiềm thừ, Hoa mẫu đơn,Hồ ly. 
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mặt đá facet - mặt đá với những đường cắt sắt nét để làm mặt nhẫn. Để chọn được mặt nhẫn phù hợp với bản mệnh. Bạn có thể chọn nhẫn theo màu sắc . Mặt đá lựa chọn theo mệnh như thạch anh tóc, hoặc mặt đá chứa nhiều năng lượng phù hợp các mệnh như Ngọc, Ruby, ...​

Xem thêm : Bật mí về 4 loại trang sức phong thủy phổ biến?

Mua trang sức phong thủy ngày Tết ở đâu uy tín chất lượng

Thành Vinh Ngọc có kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực trang sức đá quý. Tại cửa hàng, chúng tôi có trưng bày đa dạng các vật phẩm phong thuỷ trưng bày. Nếu bạn đang có nhu cầu về các sản phẩm trang sức vàng bạc nói chung, trang sức phong thủy nói riêng, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhé !

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK