Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Mẹo hay làm mới và bảo quản trang sức bạc?
16:36 20/03/2020

Trang sức bạc sẽ kha khá nhanh chóng bị xỉn màu dần theo thời gian sử dụng do cọ xát, tiếp xúc cùng mồ hôi và dầu trên da. Làm cách nào để  nữ trang bạc cao cấp luôn đẹp và sáng bóng, theo dõi một số mẹo hay mà trang sức vàng bạc Thành Vinh Ngọc đã tổng hợp được qua bài viết dưới đây nhé !

Lau chùi cẩn thận trang sức bạc?

Bạn có thể sử dụng một chiếc bàn chải mềm với nước xà bông ngày càng giúp bạn làm sạch trang sức bằng bạc. Có thể sử dụng thêm cả nước rửa chén để giảm bớt độ tẩy của xà phòng. Cách làm như sau: nhúng bàn chải cùng với dung dịch xà bông đã pha loãng rồi cọ rửa thật kĩ các mẩu trang sức ở khắp các mặt, cả bên trong lẫn bên ngoài. Cần chú ý thêm rằng vệ sinh những thứ có hình tròn như nhẫn,khuyên tai bạc nữ vì chất bẩn thường tích tụ tại  mặt bên trong nên rất khó trong việc chùi rửa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm dung dịch tẩy rửa trang sức chuyên dụng. Loại dung dịch ấy thường tốt hơn nước xà bông vì chúng không chứa chất mài mòn. Đối với những trang sức có gắn đá quý, tẩy rửa chuyên dụng sẽ không làm ảnh hưởng tới chất lượng của những viên đá mà ngược lại, thì còn giúp chúng sáng bóng hơn.

Rửa sạch trang sức

Sau khi làm sạch, nên dùng nước ấm rồi rửa các trang sức bằng vàng. Nên sử dụng nước sạch và không có bụi bẩn. Có thể hiến cho trang sức dưới vòi nước đang chảy cho đến khi chúng sạch hoàn toàn. Tuy vậy cần , phải hết sức cẩn thật để trang sức không bị trôi theo dòng nước đấy nhé.

Lau khô trang sức?

Dùng một chiếc khăn khô mềm và không có xơ vải lau khô và đánh bóng trang sức. Lau khô sau đó đánh bóng đúng cách là một trong những yêu cầu thực sự quan trọng trong quá trình bảo quản trang sức bạc . Chúng ta phải cầm tại hoặc phía sau của trang sức và lau thật khô. Tuyệt đối thường không để nước sót lại trên bề mặt của chúng vì hơi ẩm cũng là một trong số những nguyên nhân gây ra tình trạng xỉn màu, mất độ sáng bóng, ảnh hưởng nhiều tới chất lượng của trang sức.

Xem thêm : Những điều cần biết về vàng bạc không thể bỏ qua?

Trên đây là một số cách để có thể bảo quản trang sức bạc hiệu quả. Hi vọng bài viết trên của Thành Vinh Ngọc đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích. Khách hàng có nhu cầu mua sắm trang sức chất lượng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé !

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK