Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Mẹo hay chọn nhẫn cưới cho cô dâu chú rể
17:08 08/10/2019

Nhẫn cưới hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng khiến nhiều cặp đôi cảm thấy phân vân để chọn được mẫu nhẫn phù hợp nhất dành cho mình. Bài viết hôm nay, Thành Vinh Ngọc sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích để chọn được mẫu nhẫn cưới tại Vinh phù hợp.

Lựa chọn nhẫn cưới theo kích thước ngón tay

Khi chọn nhẫn bạn cần phải tùy theo ngón tay của mình như thế nào để lựa chọn mẫu nhẫn cưới sao cho phù hợp và ưng ý nhất. Để mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo cho cặp đôi, bạn nên chọn mẫu nhẫn cưới vừa vặn với ngón tay người đeo. Tránh trường hợp quá ôm sát hay quá rộng bởi nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có từ cặp nhẫn cưới cũng như khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái khi đeo nhẫn.

Lựa chọn nhẫn cưới theo kiểu dáng

Kiểu dáng của cặp nhẫn cưới phụ thuộc vào kích thước của ngón tay người đeo cũng như điều kiện kinh tế của người mua mà việc lựa chọn khác nhau. Những bạn sở hữu ngón tay dài và mảnh thì nên chọn mẫu nhẫn cưới có bản rộng và lớn, cách làm này sẽ giúp bàn tay của người đeo thêm xinh và ấn tượng. Ngược lại, bạn có bàn tay đều đặn và ngắn thì chọn những mẫu có bản nhẫn nhỏ, vừa phải.

Lựa chọn nhẫn cưới theo chất liệu

Chỉ với 2 chất liệu cơ bản từ vàng 18k và vàng trắng đã đủ làm nên một kiệt tác. Ngoài ra chúng ta cũng có thể phối hợp thêm những hạt đá quý như kim cương sẽ giúp nâng cao tầm giá trị của chiếc nhẫn lên gấp bội lần.

Chọn nơi bán uy tín & chất lượng

Để đảm bảo chất lượng cho cặp nhẫn cưới thì việc lựa mua những nơi uy tín và chất lượng là vô cùng cần thiết. Thị trường vàng bạc hiện nay ngày càng có nhiều sản phẩm trang sức kém chất lượng được trà trộn bán ra trên thị trường. Do đó, bạn cần phải chọn mua tại những cửa hàng vàng bạc có uy tín lâu năm. Thành Vinh Ngọc tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp nhẫn cưới tại Vinh. Với gần 30 năm thành lập và phát triển, chúng tôi đã và đang tạo dựng uy tín thương hiệu tốt trên thị trường

Xem thêm : Ý nghĩa nhẫn cưới và cách đeo nhẫn đúng

Hi vọng thông qua những kiến thức hay này sẽ giúp cho cô dâu & chú rể biết cách lựa chọn mẫu nhẫn cưới đẹp phù hợp và ưng ý với cặp đôi nhất. Tùy theo sở thích về chất liệu cũng như kiểu dáng của chiếc nhẫn mà việc lựa chọn nhẫn cưới khác nhau, cách tốt nhất bạn nên chọn lựa những nơi bán uy tín và chất lượng nhằm đảm bảo cặp nhẫn cưới luôn đẹp, bền và chắc. Hãy đến Nhẫn cưới tại Vinh - Thành Vinh Ngọc để lựa chọn những mẫu nhẫn cưới đẹp và chất lượng nhất.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK