Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Gợi ý các món trang sức tặng " người ấy " ngày Valentine / Trang sức vàng bạc Thành Vinh Ngọc
16:25 12/02/2020

Ngày 14/2 hàng năm chính là dịp quan trọng để các cặp đôi bày tỏ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, câu chuyện “ngày Valentine ai là người tặng quà” hay “ngày lễ tình nhân nên tặng gì” lại là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Với bài viết dưới đây, Trang sức Thành Vinh Ngọc sẽ mang đến cho bạn những thông tin cụ thể hơn về ngày lễ tình yêu này và những món trang sức vàng bạc tuyệt vời để tặng người ấy nhé !

Ngày valentine ai là người tặng quà?

Để trả lời được câu hỏi “ngày lễ tình nhân ai tặng quà cho ai”, trước tiên chúng ta cần biết nguồn gốc của dịp lễ này từ đâu. Theo đó, ngày lễ 14/2 gắn liền với vị linh mục tên là Valentine sống dưới thời của Hoàng đế La mã Claudius II. Vì cho rằng đàn ông ở La Mã không muốn rời bỏ gia đình, muốn kết hôn nên mới trốn tránh không chịu đi lính, Hoàng đế đã hạ lệnh ngăn cấm tất cả đám cưới. Trước lệnh cấm vô lý của nhà vua, Valentine đã bí mật kết hôn và giúp đỡ nhiều cặp đôi khác. Kết quả, trước khi bị xử chết, Valentine đã gửi một tấm thiệp cho con gái bị mù lòa của người cai mục. Đây cũng chính là tấm thiệp Valentine đầu tiên trên thế giới. 

Như vậy ngày Valentine ai là người tặng quà? Dựa theo truyền thuyết trên, vào ngày 14/2 con trai chính là người tặng quà cho con gái. Tuy nhiên, ngày Valentine Trắng (14/3) tại Nhật Bản thì con gái sẽ là người chủ động tặng lại quà cho người yêu của mình. Riêng đối với ngày Valentine Đen (14/4) tại Hàn Quốc sẽ là ngày tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Theo đó, hội bạn thân độc thân sẽ rủ nhau đi ăn mì tương đen, mặc trang phục đen và tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau tuyệt vời.

Những món trang sức lí tưởng để tặng một nửa nhân ngày Valentine 14/2

Tặng gì cho người yêu vào dịp Valentine? Đây chắc chắn là câu hỏi khiến nhiều chàng trai đau đầu? Cùng tham khảo một số mẫu mã trang sức vàng bạc dưới đây của Thành Vinh Ngọc nhé :

Lắc tay :

Lắc tay hay vòng đeo tay được biết đến là một trong những món đồ trang sức không thể thiếu đối với mỗi người và đặc biệt nó sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. Đây là gợi ý món quà hấp dẫn, một ý tưởng quà tặng hoàn hảo. Nó như sợi dây gắn chặt tình cảm con người lại với nhau, làm cho tình cảm thêm thắm thiết. Bên cạnh đó, lắc tay sẽ mang đến sự nữ tính, dịu dàng cho người đeo.

 

Dây chuyền

Dây chuyền là món đồ trang sức vàng tượng trưng cho sự gắn kết bền chặt, không gì có thể chia cắt trong tình cảm lứa đôi. Tại Thành Vinh Ngọc, dây chuyền vàng được thiết kế tinh tế, bền đẹp và cao cấp, mẫu mã đa dạng với từng sợi dây được gia công sắc xảo, mặt dây chuyền nhiều họa tiết khác nhau phù hợp với mọi tính cách và mệnh của mỗi người. Dây chuyền được đánh giá là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng. Điều này cho thấy sự yêu thích của phái đẹp dành cho sản phẩm này.

 

Bông tai

Bông tai là một trong những phụ kiện trang sức phổ biến mà phái đẹp đều rất yêu thích. Từng món phụ kiện bông tai của Thành Vinh Ngọc không chỉ được lựa chọn tỉ mỉ trong từng thiết kế mà nó còn khẳng định mong muốn mang đến cho các quí khách hàng của mình những phụ kiện bông tai, dây chuyền, vòng tay đẹp giúp tôn vinh giá trị, khẳng định và tổ lên nét đẹp tinh tế riêng của chính chủ nhân.

Trang sức phong thủy

Trang sức phong thủy là các sản phẩm nhằm mang đến sự may mắn, bình yên cho người đeo. Bao gồm : nhẫn tỳ hưu, dây chuyền tỳ hưu, nhẫn hồ ly, vòng tay đá phong thủy.... Lựa chọn những sản phẩm trang sức phong thủy để tặng cho người bạn yêu thương cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Xem thêm : Bật mí về 4 loại trang sức phong thủy phổ biến

Trên đây là những gợi ý thú vị dành cho bạn để chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành cho 1 nửa yêu thương của mình. Valentine đang tới gần, chúc bạn nhiều niềm vui, hạnh phúc, luôn yêu và được yêu bạn nhé !

 

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK