Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Bật mí về 4 loại trang sức phong thủy phổ biến
14:58 20/12/2019

Năm hết Tết đến, còn gì ý nghĩa hơn việc tặng nhau một món quà nhỏ. Sẽ có khá nhiều lựa chọn cho mọi người thế nhưng tại vàng bạc Thành Vinh Ngọc, trang sức phong thủy luôn là cái tên được hỏi thăm nhiều nhất. Đặc biệt là vào những dịp cuối năm như thế này. Với vô vàn những mẫu trang sức phong thủy đa dạng về mẫu mã, chủng loại quý khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. 

Như đã nói, trang sức phong thủy khá đa dạng, tuy nhiên có 4 loại trang sức phong thủy phổ biến và được mọi người quan tâm lựa chọn nhiều nhất. Hãy cũng Thành Vinh Ngọc tìm hiểu 4 loại trang sức phong thủy phổ biến này nhé!

>>>Xem thêm: Lựa chọn trang sức phong thủy đón năm mới may mắn | Trang sức phong thủy tại Vinh 

Vòng tay trang sức phong thủy

Vòng tay phong thủy có lẽ là món vật phẩm quá đỗi quen thuộc với hầu hết chúng ta. Trước kia, chiếc vòng là những hạt đá tròn xâu kết lại với nhau. Tuy nhiên ngày nay, các nhà sản xuất đã chế tạo ra đa dạng kiểu vòng tay phong thủy. Đó có thể là vòng tay Trầm Hương có đính charm đá quý. Hay là lắc vàng, lắc bạc có đính charm là những hạt đá long lanh, chứa năng lượng tốt.

Bật mí về 4 loại trang sức phong thủy phổ biến

Bên cạnh đó, những chuỗi hạt đá cũng được làm mới như đính thêm một chiếc charm bằng vàng hay bạc. Những chiếc charm này có hình thù khác nhau với những ý nghĩa rất riêng. Ví dụ như, hình tỳ hưu thu hút tài lộc, của cải; hình cỏ bốn lá đem lại may mắn trong cuộc sống; hình cửu vỹ hồ giúp may mắn và giữ lửa tình yêu.

Vòng đeo cổ

Vòng đeo cổ còn có tên gọi khác là dây chuyền đá quý. Chúng thường được làm bằng kim loại như vàng hay bạc. Sau đó, người nghệ nhân sẽ đính đá quý lên sợi điểm giữa mặt trước của sợi dây để làm nổi bật. Với loại sản phẩm này, nó đem đến cho người đeo vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Bởi nó có sự kết hợp giữa sự lung linh, sáng bóng của đá và những tia sáng kim loại quý như vàng hay bạc. Hai thứ đó đã tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, làm nổi bật phần cổ của người đeo. Bên cạnh đó, một chuỗi gồm nhiều hạt đá quý xâu kết với nhau cũng được gọi là vòng cổ phong thủy. Sản phẩm này thì đơn giản hơn. Chúng hay được sử dụng cho các em bé hoặc những người tầm trung trở lên.

Bật mí về 4 loại trang sức phong thủy phổ biến

Nhẫn phong thủy

Đây cũng là món đồ hết sức được ưa chuộng và phổ biến. Bởi sự kết hợp giữa đá và kim loại quý làm nổi bật bàn tay của người đeo. Nếu một chiếc nhẫn đơn thuần chỉ được làm bằng vàng hay bạc thì chúng không có gì đặc sắc. Bên cạnh đó, không phải ai cũng có tiền để sở hữu viên kim cương đính trên nhẫn, Chính vì thế, một chiếc nhẫn phong thủy có đính đá quý đang rất được ưa chuộng. Nó đa dạng về kiểu dáng bởi màu sắc của đá quý có rất nhiều loại. Nếu bạn có một bàn tay đẹp, đừng ngại ngần sở hữu một chiếc nhẫn phong thủy để làm nổi bật đôi tay của mình.

Bật mí về 4 loại trang sức phong thủy phổ biến

Bông tai phong thủy

Tên gọi này có vẻ khá mới nhưng thực chất chúng là bông tai có đính đá phong thủy. Trước kia, người ta quen với bông tai vàng hay bạc đơn thuần. Tuy nhiên, ngày nay, nghệ nhân đã sáng chế ra những chiếc bông tai có đính những viên đá quý lấp lánh. Chúng vô cùng đẹp mắt và làm nên sự sang trọng cho người đeo.

Nhìn chung, công dụng của trang sức phong thủy khá giống nhau. Trước hết là chúng đem đến cho người đeo vẻ ngoài thu hút, sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, năng lượng từ những viên đá quý giúp thu hút tài lộc, vận may và đem lại sức khỏe cho người sử dụng.

Đến ngay Thành Vinh Ngọc lựa chọn những món quà trang sức phong thủy ngay cho bản thân và những người thân yêu nhé!

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK