Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Chị em đi dự tiệc chọn trang sức phong thủy như thế nào để nổi bật nhất
13:42 22/11/2019

Trong những buổi dạ tiệc thì các chị em ai cũng muốn mình trở nên rực rỡ hơn, cuốn hút hơn trong mắt mọi người. Ngoài những bộ trang phục bắt mắt thì những trang sức phụ trang chính là một trong những bảo bối giúp chị em có thể nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, đối với mỗi chị em có một tính cách khác nhau, một trang phục để đi dự tiệc khác nhau.

Trang sức phong thủy là sự lựa chọn của nhiều chị em hiện nay, vậy lựa chọn trang sức phong thủy như thế nào để hợp với trang phục của chị em và giúp chị em nổi bật nhất trong buổi tiệc?

Đối với những chị em lựa chọn đầm suông dài

Có thể nói đầm suông dài là một trong những món đồ trang sức được rất nhiều các chị em lựa chọn nhằm làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Thông thường đối với những chiếc đầm suông này thường không quá màu sắc mà ngược lại chúng thường là tông 1 màu, tạo sự sang trọng, quý phái.

trang sức phong thủy tại vinh

Cũng chính vì vậy mà điểm nhấn của những bộ trang phục này chính là những món đồ trang sức từ đá. Ngoài những việc vòng cổ, phụ kiện bằng vàng thì có thể ngày nay, trang sức đá quý được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Đó có thể là một chiếc khuyên tai dài kết hợp với đá quý và chiếc vòng cổ chạm khắc đá cũng là một gợi ý khá thú vị – một nét cổ điển, pha hiện đại không thể nào có thể trộn lẫn.

Ngoài ra, nếu trang phục của bạn có màu đậm thì một chiếc vòng tay từ đá thạch anh trắng và chiếc mặt dây chuyền từ đá thạch anh trắng cũng khiến bạn trở nên lộng lẫy.

Sự lựa chọn những chiếc đầm đuôi tôm kiểu cách

Đối với những cô nàng có dáng người chuẩn 3 vòng thì việc lựa chọn một chiếc đầm đuôi tôm có thể coi là sự lựa chọn để khoe dáng hoàn hảo.

Với bộ trang phục này, các bạn chỉ cần lựa chọn một bộ khuyên tai bằng đá tròn cũng một chiếc vòng cổ chùm đính đá. Lưu ý: để tôn dáng cũng như giúp nổi bật set đồ của bạn thì các bạn cần phải lựa chọn 2 món đồ có sự tương phản đối lập mới tạo được sức hút và gây ấn tượng với người đối diện.

Đầm xòe cùng với trang sức từ ngọc trai thời thượng

Đối với những cô nàng ưa thích phong cách công chúa thì có vẻ đây là sự lựa chọn “chất hơn nước cất”. Một chiếc đầm xòe độc đáo cùng với một chiếc vòng cổ ngọc trai quý phái, tất cả sẽ tạo nên đẳng cấp thời thượng dành cho chính người dùng.

Đầm đuôi cá thướt tha, kiều diễm

Đối với bộ trang phục đầm đuôi cá thì các bạn nên lựa chọn cho mình một sợi dây chuyền thanh mảnh như: dây chuyền bạc với mặt đá hồ ly, mặt lăng trụ thạch anh,… Dù bởi được thiết kế nhỏ nhắn, thanh mảnh nhưng chính chúng đã tạo nên nét quyến rũ của chiếc vòng tay này.

trang sức phong thủy tại vinh

Đầm maxi và áo croptop năng động, trẻ trung

Có thể nói, đây là set đồ làm nên thương hiệu và phong cách ăn mặc của riêng bạn. Theo đó, do là món đồ đã quá nổi nên các bạn chỉ cần mix nhẹ với một chiếc vòng tay đá mắt mèo và một đôi khuyên tai nhỏ nhắn, độc đáo – chắc chắn sẽ khiến mọi ánh mắt phải tập trung vào bạn.

Đầm trắng tinh tế

Nếu bạn là một cô nàng ưa thích màu trắng, thích những sự nhẹ nhàng, đơn giản thì một chiếc đầm trắng kết hợp với một chiếc vòng tay thạch anh tím hoặc thạch anh tóc đỏ và một chiếc mặt đá dây chuyền hình trụ đá thạch anh tím sẽ là bộ phụ kiện hoàn hảo dành cho các bạn

trang sức phong thủy tại vinh

Những chiếc đầm xếp bèo

Do đã quá thu hút bởi chiếc đầm xếp bèo điệu đà, do vậy mà các trang sức của bạn càng tối giản bao nhiêu càng tốt. Theo đó, chỉ cần một đôi bông tai với kiểu dáng đơn giản cùng với chiếc vòng tay mix charm bạc độc đáo là quá đủ để bạn trở nên rực rỡ mà không quá chói lóa

Đầm maxi nhẹ nhàng, quyến rũ

Cũng giống như những chiếc đầm suông, những chiếc váy maxi có một sức hút vô cùng lớn đối với các bữa tiệc, những chiếc đầm maxi thường để lộ vai và cánh tay, do vậy mà các bạn có thể tạo điểm nhấn cho cổ của mình “bớt trống trải” bằng một chiếc vòng cổ từ đá sapphire đỏ ấn tượng cùng với đôi khuyên tai cùng màu sẽ gây được ấn tượng mạnh đối với những người xung quanh.

trang sức phong thủy tại vinh

Xem thêm: Lựa chọn trang sức phong thủy phù hợp với mệnh

Để có thể lựa chọn trang sức phong thuỷ tại Vinh chất lượng phù hợp với chị em khi đi dự tiệc hãy đến với Thành Vinh Ngọc để lựa chọn những mẫu trang sức đẹp nhất phù hợp với chị em nhất.

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được mẫu trang sức phong thuỷ phù hợp hãy liên hệ với Thành Vinh Ngọc để được tư vấn nhiều hơn để lựa chọn được trang sức phong thuỷ phù hợp với bạn nhất nhé.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK