Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Kinh nghiệm chọn mua các mẫu nhẫn đá quý tại Vinh
15:26 11/07/2019

Để lựa chọn chiếc nhẫn đeo tay đem lại sự may mắn và hạnh phúc, người mua thường phải quan tâm đến màu sắc và chất liệu của sản phẩm. Nhẫn đá quý hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích. Để chọn được mẫu nhẫn phù hợp hãy tham khảo những thông tin Thành Vinh Ngọc - địa chỉ cung cấp trang sức, nhẫn đá quý tại Vinh

Chọn nhẫn đá quý tại Vinh cho người mệnh Kim

Kim là một trong 5 yếu tố tạo nên phong thủy ngũ hành. Kim được hình thành từ trong đất nên những người thuộc mệnh kim rất phù hợp khi lựa chọn trang sức bằng đá quý. Đặc biệt nên lựa chọn các màu của đất để đem đến sự thịnh vượng, tài lộc như vàng, nâu, nâu đất, nâu đỏ, màu gỗ,... Bên cạnh đó, họ cũng rất thích hợp với các màu sắc của bạc như trắng, bạc, trong suốt,...Chọn nhẫn đá quý cho người mệnh Kim sẽ mang đến những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, giúp người đeo gặp nhiều may mắn.

Người mệnh Thổ nên chọn nhẫn đá quý như thế nào


Như chúng ta đã biết, Hỏa sinh ra Thổ bởi vì mọi vật sẽ trở thành tro bụi, đất cát khi bị đốt cháy. Do đó, những người thuộc mệnh Thổ tốt nhất nên sử dụng nhẫn đá có gam màu của Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím,... Không những thế, những người sử dụng nhẫn đá có những màu này sẽ luôn hút sự chú ý của mọi người bởi màu sắc nổi bật của nó.

Thổ còn khắc được thủy, do đất thì chế ngự được nước nên những người mệnh thổ khi sử dụng đá có màu của thủy như xanh, đen,... sẽ có công dụng mang lại sức khỏe tốt và gặp nhiều may mắn.

Nhẫn đá quý dành cho người mệnh Hỏa

Những người thuộc mệnh hỏa thường là những người nhiệt tình, sôi nổi như lửa, thích nổi bật và đôi khi nóng vội. Do đó, cần một màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế để dung hòa tính cách, mang lại sự suôn sẻ, ổn định cho người đeo nó. Màu xanh lá cây là màu đá phù hợp nhất với những người mệnh hỏa. Đây là màu sắc tương sinh giúp người mệnh Hỏa gặp nhiều thuận lợi, may mắn hơn trong cuộc sống, công việc...

Màu sắc thích hợp nhất, đem lại sự tương sinh cho người đeo nhẫn đá quý mà thuộc mệnh thủy đó là màu trắng, bởi kim và thủy tương sinh với nhau, đem tới tài lộc và vận may cho chủ nhân. Thủy còn khác được Hỏa nên những người mệnh thủy đeo nhẫn đá màu của hỏa như đỏ, hồng, tím cũng đem tới sự may mắn và sức khỏe tốt.

Mệnh mộc nên chọn nhẫn đá quý như thế nào?

Mộc với mộc, tạo nên rừng đây, là điều tốt lành, do đó những người mệnh Mộc sử dụng nhẫn đá thuộc gam màu mộc rất là phù hợp, đó là các màu như đen, xanh nước biển, xanh lá cây, ... Những màu sắc này mang đến sự phát đạt, tài lộc, bền vững, may mắn và khỏe mạnh.

Xem thêm : Bật mí khi mua vàng bạc tại Vinh

Bên cạnh những yếu tố về màu sắc thì khi lựa chọn nhẫn đá quý tại Vinh chúng ta cần chú ý đến chất liệu đá, kiểu dáng thiết kế để vừa mang đến sự thẩm mỹ khi đeo nhẫn, vừa có thể mang đến những điều may mắn, thuận lợi hơn khi sử dụng sản phẩm. Hi vọng những chia sẻ trên của Thành Vinh Ngọc sẽ mang đến những kinh nghiệm bổ ích dành cho bạn khi muốn mua nhẫn đá quý.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK