Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Đeo lắc chân bạc có ý nghĩa như thế nào / Vàng bạc tại Vinh
10:38 29/03/2020

Bàn chân của bạn sẽ thêm quyến rũ khi được điểm tô bởi chiếc lắc bạc nhỏ nhắn xinh xắn. Nhưng ít ai biết được đeo lắc chân bạc có ý nghĩa gì? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết hữu ích này của Thành Vinh Ngọc nhé !

Ý nghĩa của việc đeo lắc chân bạc với người thuận chân trái / Vàng bạc tại Vinh

Theo luật ngũ hành trong phong thủy, mỗi bộ phận trên cơ thể phù hợp với một loại trang sức. Nó đem lại may mắn cho chủ nhân, đặc biệt khi hợp  mệnh còn có tác dụng tuyệt vời đối với công danh, tiền tài, tình duyên...Trong đó, lắc chân cũng mang nhiều ý nghĩa với người đeo​

Những người thuận chân trái thường có thói quen đeo trang sức bên trái. Không chỉ đeo lắc mà bông tai bạc hay lắc tay bạc cũng đeo bên trái. Và theo thời gian đã trở thành xu hướng của giới trẻ. Bạn thường thấy khi tham gia những cuộc họp, hay hội nghị quan trọng... bạn gái thường đeo lắc bên trái. Không chỉ giúp bản thân thu hút sự chú ý của mọi người mà còn có dụng ý mong muốn những điều may mắn sẽ đến, công việc thuận lợi.Theo các quan niệm phong thủy thì khi bạn đeo lắc bên chân trái vào các dịp đặc biệt thì thần may mắn mỉn cười với bạn. Ngoài ra, nó còn giúp chủ nhân gặp giữ hóa lành, gặp hung hóa cát.

Ý nghĩa của việc đeo lắc chân bạc với người thuận chân phải

Thiết kế tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.Lắc chân giúp mỗi bước đi của bạn cuốn hút hơn. Về mặt phong thủy, mọi người quan niệm “nam tả nữ hữu”, cho nên bạn gái thường đeo lắc chân bên phải. Điều này không chỉ giúp nữ chủ nhân xua đuổi tà khí mà còn mang lại may mắn cho người đeo.

Khi bạn đi viếng mộ hay đến những nơi có nhiều âm khí thì nên đeo lắc bên phải để giảm bớt âm khí, ma quỷ đeo bám, xua đuổi xui xẻo. Đặc biệt với những nghề nghiệp liên quan đến khám nghiệm tử thi hay tiếp xúc với xác chết. Bạn nên sử dụng trang sức bạc nó sẽ giúp bạn xua đuổi những linh hồn

Xem thêm : Bí quyết chọn dây chuyền phù hợp với dáng người

Bạn có thể thấy khi sử dụng lắc chân bạc dù bạn đeo ở bên trái hay bên phải cũng đều đem lại những điều tốt đẹp. Nhưng mỗi bên sẽ có những đặc điểm và ý nghĩa riêng biệt. Vì vậy, hãy dựa vào mục đích của mình mà quyết định đeo bên trái hay bên phải nhé. Liên hệ trực tiếp với Thành Vinh Ngọc - cung cấp vàng bạc tại Vinh để được tư vấn các mẫu lắc chân bạc mới nhất hiện nay.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK