Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Chọn và bảo quản nhẫn cưới như thế nào là đúng cách?
16:32 25/02/2020

Nhẫn cưới là một tín vật tình yêu không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cặp đôi uyên ương, vì vậy việc chọn cho mình một cặp nhẫn cưới phù hợp là một điều không thể xem thường trong những ngày cận kề ngày cưới của họ. Chọn và bảo quản nhẫn cưới như thế nào là đúng cách? Theo dõi bài viết dưới đây của Thành Vinh Ngọc - cung cấp nhẫn cưới tại Vinh để có thêm nhiều kinh nghiệm hay nhé.

Liệt kê ra những mẫu nhẫn cưới mà mình sẽ lựa chọn

Bởi vì đây là cặp nhẫn là biểu tượng tình yêu mà cả hai bạn sẽ cùng chọn mua và cùng đeo, vì thế nên có một số lựa chọn ban đầu để định hướng việc tìm kiếm. Chúng ta cần dung hòa sở thích của cả hai bạn.  Đâu là màu sắc bạn ưa thích – vàng hay sáng trắng? Kiểu dáng thế nào, đơn giản hay thật bắt mắt? Bạn có thể tham khảo trên các tạp chí, các trang mạng, diễn đàn hay đến trực tiếp cửa hàng trang sức Thành Vinh Ngọc để có thể chọn được cặp nhẫn cưới phù hợp nhất dành cho mình.

 

Xem xét nguồn tài chính sẽ bỏ ra để mua nhẫn cưới

Nhẫn cưới trên thị trường hiện nay thường có mức giá rất đa dạng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thành phần kim loại, kiểu dáng,… Nếu bạn muốn khắc tên vào mặt trong nhẫn, bạn sẽ phải tốn thêm một khoản nữa, và chi phí này phụ thuộc vào phông chữ và việc bạn chọn khắc bằng tay hay bằng máy. Hãy xem xét nguồn tài chính của mình trước khi mua nhẫn cưới là việc làm cần thiết để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình

Chọn nhẫn theo xu hướng như thế nào là hợp lý

Xu hướng chọn nhẫn cưới ngày nay như thế nào? Bạn sẽ mang chiếc nhẫn này cả đời, vậy hãy nghĩ xem nó sẽ thế nào nếu bạn mua một chiếc nhẫn thật đẹp nhưng khiến bạn cảm thấy không thoải mái, hay một chiếc nhẫn mà bạn phải thường xuyên tháo ra đeo vào (và điều này nghĩa là bạn sẽ dễ làm mất nó hơn). Điều quan trọng ở đây là tìm thấy chiếc nhẫn sẽ dễ dàng trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy nhớ đến phong cách sống của bạn khi chọn nhẫn cưới. Ví dụ, những người yêu thích thể thao hoặc hay làm việc ngoài trời nên tránh những chiếc nhẫn to bản và cầu kỳ mà nên chọn những chiếc nhẫn mỏng và trơn.

Còn với những người phải thường xuyên làm việc với hai bàn tay, một chiếc nhẫn kim cương có thể gây ra những rắc rối như trầy xước da hoặc dễ bám bẩn, vì thế một kiểu nhẫn đơn giản sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, nếu bạn là người bị dị ứng với hợp kim, hãy đầu tư cho việc mua nhẫn bạch kim, thành phần nguyên chất của nó rất hiếm gây dị ứng với đa số mọi người.

Chọn đúng size cũng là một điều cực kỳ quan trọng

Theo nhận định của các chuyên gia thì hiếm khi tháo nhẫn cưới ra, họ đeo nó suốt 4 mùa và ở giai đoạn khác nhau, trong khi ngón tay của bạn có thể to hơn hoặc nhỏ đi do thay đổi cân nặng, do bệnh tật hay rất nhiều những lí do khác. Để tìm được cỡ nhẫn phù hợp cho mọi thời điểm trong cuộc đời bạn, hãy thử nhẫn khi cơ thể bạn đang ở trạng thái bình ổn nhất với thân nhiệt bình thường. Tuyệt đối không nên thử nhẫn vào buổi sáng (cơ thể bạn giữ muối từ tối hôm trước), khi vừa tập thể dục xong (việc này khiến những ngón tay có thể hơi sưng) hoặc khi bạn đang rất lạnh hoặc rất nóng.

Tìm hiểu cách làm cho nhẫn sáng bóng

Đây là việc chắc chắn bạn phải làm. Với chiếc nhẫn trơn, bạn có thể lau dễ dàng bằng một miếng vải mềm, trơn và không chứa chất xơ. Các vết ố mờ có thể dễ dàng tẩy đi bằng cách nhúng chiếc nhẫn trong dung dịch rượu, còn vết xỉn màu thì nên dùng bàn chải lông mềm chà rửa với xà phòng, nước và vài giọt amoniac và lau khô với khăn mềm. Còn nếu bạn đeo nhẫn đính đá, rửa sạch bằng nước ấm pha một ít xà phòng, chà nhẹ với bàn chải lông mềm hoặc cây chải lông mày, lau khô với vải mềm không chứa chất xơ.

Giải pháp bảo quản nhẫn cưới được lâu dài hơn

Đồng ý rằng nhẫn của bạn làm bằng kim loại, ngay cả là bạch kim tinh khiết đi nữa, cũng rất dễ hư hại. Vì thế bạn nên tránh đeo nhẫn khi làm những công việc tay chân hoặc khi chơi thể thao vì việc này dễ làm trầy xước nhẫn. Đồng thời, tránh để nhẫn tiếp xúc với các loại hóa chất, mỹ phẩm như nước hồ bơi, thuốc nhuộm, nước tẩy, nước biển… vì chúng khiến cho nhẫn bị xỉn màu nhanh chóng. Bạn cũng nên định kỳ mang trang sức tới các tiệm kim hoàn để làm sáng và đánh bóng sản phẩm, giữ cho nhẫn của bạn luôn đẹp như mới.

Xem thêm : Địa chỉ bán nhẫn cưới tại Vinh uy tín chất lượng / Thành Vinh Ngọc

Trên đây là một số kinh nghiệm để có thể chọn và bảo quản nhẫn cưới một cách hiệu quả nhất. Khách hàng có nhu cầu mua nhẫn cưới tại Vinh, vui lòng liên hệ trực tiếp với Thành Vinh Ngọc để được tư vấn cụ thể hơn nhé !

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK