Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Bật mí cách chọn nhẫn cưới theo dáng tay cô dâu?/ Nhẫn cưới tại Vinh/ Thành Vinh Ngọc
16:46 21/02/2020

Nhẫn cưới là một kỉ vật thiêng liêng của các cặp đôi. Là vật sẽ đồng hành và minh chứng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của bạn. Việc chọn nhẫn cưới đóng vai trò quan trọng. Chọn nhẫn như thế nào để phù hợp với hình dáng bàn tay, thể hiện nét thẩm mỹ tinh tế?. Để hiểu rõ hơn về việc chọn nhẫn cưới theo dáng tay cô dâu, hãy cùng Thành Vinh Ngọc - cung cấp nhẫn cưới tại Vinh tham khảo một số thông tin bổ ích sau đây nhé !

Hướng dẫn chọn nhẫn cưới theo dáng tay cô dâu/ Thành Vinh Ngọc - Nhẫn cưới tại Vinh


Nhẫn cưới cho bàn tay mảnh

– Bàn tay mảnh: Nếu bạn sở hữu bàn tay với những ngón tay dài, gầy, lòng bàn tay hẹp theo kiểu hình chữ nhật thì bạn nên chọn mặt nhẫn có hình khối nhỏ, mặt saphia, kim cương có kiểu tròn hay vuông. Không nên chọn mặt nhẫn quá to, vì trông sẽ không cân đối với bàn tay bạn.

– Bàn tay bé: Lòng bàn tay rộng, ngón tay ngắn, mỏng, vuông thì nên chọn vòng nhẫn vừa, tránh bản rộng, mặt nhẫn hình thon dài, hình chữ nhật hoặc hình thoi, tránh chọn nhẫn có mặt to.

Nhẫn cưới cho cô dâu có ngón tay mũm mĩm

– Bàn tay dày: Nếu ngón tay ngắn và mũm mĩm thì nên chọn kiểu nhẫn đơn giản. Bàn tay bạn sẽ thêm thon thả và nổi bật với chất liệu vàng đính kim cương hoặc vàng trắng có kiểu trơn đơn giản.

Nhẫn cưới có mặt hình oval thích hợp cho những người có ngón thô và móng rộng.

– Bàn tay to: Với bàn tay có các ngón thô và móng rộng, bạn nên chọn nhẫn có bản vừa, mặt hồng ngọc, hình oval hoặc hình thoi để trông đẹp hơn.

Mua nhẫn cưới tại Vinh ở cửa hàng uy tín:

Là một trong những thương hiệu uy tín nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo tại Nhẫn Cưới tại Vinh - Thành Vinh Ngọc. Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành Kim Hoàn, cùng với niềm đam mê và những nỗ lực xây dựng chất lượng dịch vụ, chúng tôi đã được hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Tại Thành Vinh Ngọc, có rất nhiều mẫu mã sản phẩm giúp bạn thoải mái chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Các cặp đôi khi chọn lựa nhẫn cưới sẽ được tư vấn các mẫu mới nhất, cập nhật xu hướng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng thú vị.

Xem thêm : Địa chỉ bán nhẫn cưới đẹp tại Vinh

Khách hàng khi mua các sản phẩm tại Thành Vinh Ngọc sẽ được tư vấn một cách cụ thể các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các chính sách bán hàng chuyên nghiệp nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng tối đa nhất.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua nhẫn cưới ở Vinh nhé !

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK