Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Lựa chọn nhẫn vàng cho nam cần lưu ý những gì?
15:33 04/11/2019

Trang sức không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà nó cũng là món đồ không thể thiếu của các đấng mày râu. Nếu như với phụ nữ, sự kết hợp giữa trang sức và trang phục làm tôn thêm nét đẹp và sự kiêu sa thì với các quý ông, nhẫn vàng cho nam khi sử dụng lại trở nên mạnh mẽ và lịch lãm.

Trang sức dành cho nam giới hết sức đa dạng không kém gì chị em bởi cũng có dây chuyền, khuyên tai, lắc tay, nhẫn được làm cả bằng chất liệu vàng hoặc bạc và đính các loại đá từ bình thường đến quý hiếm. Tùy theo sở thích và mục đích của mỗi người sẽ dùng loại trang sức nào nhưng không ít quý ông không biết nên chọn trang sức sao cho phù hợp đặc biệt khi lựa chọn nhẫn vàng cho nam. Cùng Thành Vinh Ngọc tìm hiểu cách lựa chọn nhẫn nam vàng như thế nào nhé.

Nhẫn vàng cho nam với thiết kế đơn giản

Khác với nữ giới, nhẫn nam nên chọn ít họa tiết, đơn giản không cầu kỳ. Có thể là kiểu nhẫn bản vuông, đính 1 viên đá to hoặc xung quanh tô điểm thêm vài viên đá nhỏ. Nhẫn nam càng đơn giản càng thể hiện được phong cách và sự nam tính

nhẫn nam vàng tại vinh

Chọn nhẫn vàng cho nam vừa size tay

Trước khi mua bạn nên yêu cầu nhân viên bán hàng đo size tay cẩn thận tránh rộng quá và chật quá sẽ gây khó chịu khi đeo. Chú ý thời tiết, nếu trời lạnh thì khi đo lấy size rộng hơn một chút vì khì trời lạnh tay sẽ co lại và nóng tay lại nở ra.

Chọn mua nhiều nhẫn nhưng không đeo quá nhiều

Với nam giới, ngoài nhẫn cưới thì đeo thêm một chiếc nhẫn nam vàng tây bản to đã đủ làm điểm nhấn cho các chàng trai. Có thể có nhiều nhẫn nhưng không nên đeo nhiều một cũng lúc bởi sẽ làm mất đi phong cách riêng của mình và đôi khi sẽ làm các ngón tay khó cử động trong các hoạt động hàng ngày.

nhẫn nam vàng tại vinh

Kết hợp với các phụ kiện, trang phục và từng thời điểm

Nhẫn nam có thể kết hợp với các phụ kiện như dây lưng hoặc trang phục. Khi đeo nhẫn bằng bạc thì khóa thắt lưng nên bằng bạc hoặc nhẫn bằng vàng thì khóa dây lưng là vàng sẽ làm bạn thêm nổi bật. Tuy nhiên, tùy vào từng môi trường và hoàn cảnh mà các bạn có thể phối hợp.

Ở từng thời điểm, bạn có thể chọn lựa những chiếc nhẫn khác nhau để sử dụng. Nếu gặp đối tác, tham gia sự kiện có thể sử dụng những chiếc nhẫn đơn giản, sang trọng. Còn nếu hội họp bạn bè, vui chơi dã ngoại có thể đeo những chiếc nhẫn mang cá tính, mạnh mẽ một chút.

nhẫn nam vàng tại vinh

Xem thêm: Ý nghĩa từng vị trí đeo nhẫn nam đẹp - Thành Vinh Ngọc

Để lựa chọn nhẫn vàng cho nam phù hợp hãy đến với cửa hàng Vàng bạc đá quý tại Vinh của Thành Vinh Ngọc để được tư vấn nhiều hơn. Thành Vinh Ngọc sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu nhẫn nam tại Vinh đẹp phù hợp nhất với bạn.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK