Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Gợi ý quà tặng 20/10 hấp dẫn cho nàng
16:54 18/10/2019

20/10 hằng năm là một trong những ngày lễ đặc biệt để tri ân những người phụ nữ Việt Nam đảm đang, xinh đẹp. Cũng đến ngày này, cánh mày râu lại đau đầu không biết nên tặng quà gì cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thành Vinh Ngọc - tiệm vàng bạc tại Vinh để có những gợi ý hay cho các món quà mừng 20/10 nhé.

Ý nghĩa ngày lễ 20/10 - Ngày phụ nữ Việt Nam

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước. Trong thời đại mới, phụ nữ ngày càng thể hiện được vai trò quan trọng của mình trong đời sống, giỏi việc nước, đảm việc nhà... Ngày 20/10 là ngày để tri ân những cống hiến to lớn mà những người phụ nữ đã mang lại cho cuộc sống của chúng ta thêm phần tươi sắc.

Gợi ý một số quà tặng siêu hấp dẫn cho 20/10 đầy ý nghĩa

Để dành tặng đến những người phụ nữ thân yêu của mình một ngày lễ thật đặc biệt, đừng quên chuẩn bị những món quà. Tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

Hoa tươi

Hoa tươi là một trong những món quà không thể không nhắc đến. Một bó hoa tươi thắm chắc chắn sẽ khiến nàng thích mê. Những bông hoa luôn mang lại niềm vui cho các cô gái. Bạn có thể tham khảo để tặng những loại hoa mà nàng yêu thích. Trong đó hoa hồng là loài hoa mang ý nghĩa thể hiện tình yêu nồng nàn.

Trang sức vàng bạc, đá quý

Trang sức vàng bạc đá quý cũng là một trong những niềm đam mê bất tận của các cô nàng. Một chiếc lắc tay vàng xinh xắn hay chiếc dây chuyền dịu dàng quyến rũ sẽ khiến nàng trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Dây chuyền vàng tại Vinh - Thành Vinh Ngọc

Mỹ phẩm làm đẹp

Mỹ phẩm cũng là một trong những gợi ý hay cho các chàng trai. Bật mí nho nhỏ là hầu hết các cô gái đều rất thích mỹ phẩm, đặc biệt là son. Tuy nhiên, hãy tham khảo thật kĩ trước khi mua nhé. Bởi lẽ trên thị trường hiện nay, mỹ phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan.

Xem thêm : Vòng tay phong thủy nào phù hợp với bạn?

Trên đây là một số gợi ý về các món quà được các nàng yêu thích trong dịp 20/10 . Hi vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp dành tặng người phụ nữ của mình. Để được tư vấn cụ thể hơn về các món quà trang sức vàng bạc tại Vinh , vui lòng liên hệ trực tiếp với Thành Vinh Ngọc để được tư vấn cụ thể hơn.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK