Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Đeo trang sức vàng và những công dụng bất ngờ
14:08 03/08/2019

Việc đeo trang sức vàng trở lên rất phổ biến, có nhiều ý kiến cho rằng việc đeo vàng rất có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng Thành Vinh Ngọc đi ​tìm câu trả lời về những công dụng đặc biệt của Trang sức vàng nhé!

Vàng là gì?

Vàng là một loại kim lại quý, chúng có màu vàng sẫm ánh đỏ, chúng có kí hiệu hóa học là Au. Vàng có đặc tính chịu được nhiệt độ cao nhất khoảng 1064 độ C và khi nóng chảy có sẽ dễ dàng hòa tan cùng với một số kim loại khác như đồng, bạc, crom. Chính vì đặc tính dễ hòa tan khi nóng chảy nên đã có rất nhiều người lợi dụng đặc tính này mà pha trộn nhiều kim loại khác vào vàng nguyên chất, làm giảm chất lượng vàng.

Vàng nguyên chất sẽ có một số đặc tính như không tan trong đơn chất axit và không bị oxi hóa trong môi trường tự nhiên và vàng hiện nay được coi là một kim loại hiếm vì số lượng vàng trên thế giới ngày càng ít dần đi. Do đó, khi mua trang sức vàng cần phải thận trọng chọn cơ sở uy tín để tránh mua phải sản phẩm trang sức vàng bạc kém chất lượng.

Đeo vàng nhiều có tác dụng gì? Có tốt cho sức khỏe không?

Đeo vàng có tốt cho sức khỏe hay không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Việc đeo trang sức vàng theo như nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực vàng và y học cho thấy việc đeo vàng giữ vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe, đặc biệt là cải thiện một số bệnh như ngăn ngừa viêm khớp, giúp tăng cường miễn dịch và giảm bớt sự lo âu, căng thẳng.

Giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể

Một số người thường gặp vấn đề về sức khỏe như cơ thể thường xuyên ớn lạnh hoặc bốc hỏa, nhiệt độ cơ thể có những biến đổi thất thường thì việc đeo trang sức vàng sẽ giúp bạn cân bằng nhiệt độ cơ thể. Đối với phụ nữ trong độ tuổi mãn kinh thì dễ gặp các dấu hiệu bố hỏa, do đó việc mang trang sức bằng vàng có thể giúp ổn định thân nhiệt rất tốt.

Mang lại cảm giác thư giãn

Trong y học người ta cho rằng vàng có thể giúp tăng cường một lượng lớn oxy qua cơ thể và thúc đẩy các bộ phận khác trong cơ thể của bạn hoạt động, lưu thông máu tốt có thể ngăn ngừa nhiều bệnh trên cơ thể. Do đó, đeo trang sức vàng có thể giúp bạn mang đến cảm giác thư giãn, loại bỏ stress.

Điều trị các bệnh lý về da

Từ thời xa xưa người La Mã họ đã áp dụng việc dùng vàng để điều trị bệnh nhiễm trùng về da và đã thành công. Chính vì vậy có rất nhiều bác sĩ da liệu đã nghiên cứu, thử nghiệm và khẳng định rằng vàng có khả năng làm sáng da, giúp da tươi trẻ hơn.

Ngày nay, trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, người ta thường sử dụng mặt nạ bằng vàng để giúp da sáng mịn, trẻ hóa và đẹp hơn.

Lợi ích của vàng trong phong thủy

Người xưa quan niệm rằng đeo vàng sẽ mang đến tinh thần thoải mái, thể hiện là người có đầy đủ về vật chất. Vàng trong phong thủy có nghĩa là phú quý, đầy đủ và giàu sang. Chính vì vậy người ta cho rằng việc đeo vàng cũng trở nên quan trọng và có ý nghĩa mang lại phú quý may mắn.

Xem thêm : Lưu ý khi mua trang sức vàng tại Vinh

Như vậy, có thể thấy được rằng, đeo trang sức vàng không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà còn có rất nhiều công dụng khác. Đến với Thành Vinh Ngọc để được tư vấn và lựa chọn các mẫu trang sức vàng phù hợp nhất nhé. Là một trong những đơn vị cung cấp trang sức vàng tại Vinh uy tín hàng đầu, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK