Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Chọn nhẫn cưới và trang sức trong ngày cưới cần lưu ý những gì
11:19 09/11/2019

Chuyện chọn nhẫn cưới hay trang sức cưới đều là một phần rất nhỏ bé trong vô vàn những khâu chuẩn bị trước cưới. Nhưng nếu chỉ cần một sai sót nhỏ, bạn có thể phải hối tiếc vì số tiền khá lớn đã bỏ ra và nhận phải những lời chê bai không đáng có.

Chắc hẳn bạn không chỉ băn khoăn cho việc chọn nhẫn cưới tại Vinh mà còn đang chưa biết nên chọn bộ trang sức vàng tại Vinh đeo trong ngày vu quy thế nào để hài hòa, cân đối. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình đôi nhẫn cưới đẹp và bộ nữ trang phù hợp.

Lưu ý khi chọn nhẫn cưới

Chất liệu

Điều trước hết và quan trọng nhất trước khi bạn muốn chọn nhẫn cưới đó chính là chất liệu. Hãy tìm hiểu xem người bạn đời của mình có tiền sử dị ứng với một chất liệu nào đó hay không. Bởi cho dù bạn chọn mua nhẫn cưới có đẹp đến thế nào nhưng người còn lại không thể mang nó, hoặc mang một cách thiếu thoải mái thì ý nghĩa bạn muốn đem lại cho mónn kỷ vật quan trọng nhất trong hôn nhân này xem như không còn trọn vẹn

nhẫn cưới tại vinh

Thông thường, chất liệu vàng vẫn là lựa chọn của nhiều cặp cô dâu chú rể khi chọn nhẫn cưới. Tuy nhiên, ngày càng nhiều cô dâu chú rể thích chọn vàng trắng hay bạch kim để thay thế. Số ít khác dư giả hơn về tài chính có thể chọn những chiếc nhẫn kim cương lấp lánh để thêm phần sang trọng.

Sự hòa hợp giữa 2 chiếc nhẫn nam nữ

Một điều nên lưu ý, cặp nhẫn cưới của bạn phải thực sự phù hợp với cả hai. Để có được điều này bạn nên tránh chọn những cặp nhẫn cưới đôi, nghĩa là giống hệt nhau về kiểu dáng. Nhẫn cưới giống hệt nhau sẽ khiến một trong hai giảm đi sự quyến rũ vốn có. Ví dụ như khi chú rể chọn nhẫn cưới giống như nhẫn cưới của cô dâu lại trông nữ tính hẳn ra.

Hoặc ngược lại, cô dâu mang nhẫn giống chú rể lại trông nam tính hơn. Bên cạnh đó, bản thân những cặp nhẫn đôi này lại rất hạn chế về kiểu dáng để bạn có thể chọn được đúng ý mình. Hiện nay, có một cách đơn giản mà các cặp đôi vẫn thường áp dụng, đa phần cô dâu chú rể đều chọn nhẫn cưới có chung một tiểu tiết. Chỉ như vậy cũng đủ để họ thấy sự liên kết cần thiết.

nhẫn cưới tại vinh

Màu sắc nhẫn cưới

Màu sắc của chiếc nhẫn cưới cũng là điều hết sức quan trọng bạn nên quan tâm kế đến. Hãy cho người tư vấn biết màu da của người bạn đời như thế nào để họ có thể cho bạn lời khuyên thích hợp nhất để khi mang vào họ có thể tỏa sáng.

Độ dày mỏng của chiếc nhẫn cũng là một vấn đề bạn không thể bỏ qua nếu muốn có một chiếc nhẫn hoàn hảo. Nếu người bạn đời có bàn tay múp míp một chút thì nên chọn những chiếc nhẫn mỏng. Ngược lại, với người có những ngón tay thon dài, hãy chọn những chiếc nhẫn có độ dày hơn.

Đặt nhẫn cưới

Nhẫn cưới không nhất thiết phải là nhẫn được mua sẵn. Nếu bạn có khả năng hoặc có thể nhờ ai đó thiết kế riêng, hãy tạo cho mình một kiểu dáng như ý nguyện. Nếu cô dâu chọn đeo nhẫn đính hôn và nhẫn cưới trên cùng một ngón, tốt nhất nên chọn nhẫn có chất liệu và kiểu dáng tương đồng. Tùy theo khả năng và sở thích riêng, cô dâu chú rể có thể chọn nhẫn có nạm hạt hoặc không. Hiện nay kiểu nhẫn phổ biến vẫn là nhẫn tròn, bề mặt có độ cong, phẳng, vuông hoặc hình quả trám… Với một số người còn yêu cầu khắc chữ và ngày kỷ niệm cưới vào mặt trong, điều này tạo sự đặc biệt cho cặp nhẫn và cả ghi dấu kỷ niệm.

nhẫn cưới tại vinh

Lưu ý khi chọn bộ nữ trang

Trang sức cưới thường bao gồm: dây chuyền (có thể là kiềng), hoa tai, lắc tay. Bạn nên chọn nhẫn và trang sức cưới cùng màu, Nếu nhẫn cưới bằng vàng thì nên chọn bộ trang sức cũng có màu vàng, hay chọn nhẫn bạch kim màu trắng thì bộ trang sức cũng nên là màu trắng sẽ giúp cô dâu thêm xinh đẹp, lộng lẫy và rạng rỡ hơn.

Vòng cổ sẽ là chi tiết được quan tâm nhất trong bộ nữ trang. Bạn nên chọn vòng phù hợp với kiểu dáng váy. Nếu bạn mặc váy cúp ngực, bạn nên chọn chiếc dây chuyền chữ Y có đính hạt dài, khiến khuôn ngực của cô dâu không trống trải mà thêm phần quyến rũ. Nếu bạn mặc váy kín cổ, bạn nên chọn một một chiếc kiềng tròn, nó sẽ giúp bạn nổi bật.

Khi chọn hoa tai, bạn nên chọn dựa theo khuôn mặt cô dâu. Nếu sở hữu khuôn mặt tròn, cô dâu nên chọn khuyên tai dài hoặc góc cạnh. Nếu có gương mặt trái xoan dài, cô dâu nên đeo khuyên tai ngắn, tròn.

nhẫn cưới tại vinh

Nhiều bộ nữ trang có bao gồm cả vòng tay, tuy nhiên nếu cô dâu đeo găng tay thì có thể không đeo vòng tay cũng được. Điều quan trọng cơ bản nhất khi chọn nhẫn cưới hay nữ trang phải cảm thấy thoải mái, không nên chọn những trang sức quá nặng hay quá rườm rà gây khó chịu khi đeo

Vàng BạcThành Vinh Ngọc với các mẫu nhẫn cưới và trang sức vàng được thiết kế vô cùng ấn tượng, chắc chắn sẽ mang đến cho các cặp đôi sự lựa chọn đa dạng nhất. Hãy đến với Thành Vinh Ngọc để có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn cưới, trang sức vàng đẹp nhất, phù hợp với nhất của bạn.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK