Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Chọn nhẫn cưới và những lưu ý không thể bỏ qua
21:55 26/08/2019

Nhẫn cưới là một trong những kỉ vật vô cùng thiêng liêng mà cô dâu, chú rể sẽ trao cho nhau trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Do đó chọn nhẫn cưới cần phải lựa chọn thật kĩ. Bài viết dưới đây, Thành Vinh Ngọc sẽ mang đến cho bạn những thông tin cụ thể hơn về cách chọn nhẫn cưới. Cùng chúng tôi tham khảo nhé.


Chọn nhẫn cưới hợp thời trang

Theo thời gian, các thiết kế nhẫn cưới luôn có những biến đổi để phù hợp với xu hướng của thời đại. Việc chọn một đôi nhẫn cưới với kiểu dáng như thế nào sẽ phụ thuộc vào sở thích và phong cách riêng của mỗi người. Tuy nhiên, nếu quan tâm đến yếu tố thời trang, bạn có thể chọn kiểu nhẫn trơn hoặc chạm khắc hoa văn chạy quanh đai nhẫn bởi chúng không chỉ đẹp, tạo cảm giác dễ chịu mà còn ít bị lỗi mốt. Nếu yêu thích sự sang trọng, phá cách bạn vẫn có thể chọn nhẫn cưới đính kim cương có chạm khắc họa tiết – tuy vậy những chi tiết này không nên lạm dụng mà phải được kết hợp một cách tinh tế.

Xem xét chất lượng nhẫn cưới

Chất lượng nhẫn cưới là tổng hợp của các yếu tố : Kiểu dáng, giá thành và chủng loại vàng đều quan trọng khi bạn lựa chọn nhẫn cưới. Thông thường nhẫn cưới thường làm bằng các loại vàng 18K, 14K. 10K bởi độ cứng cao và ít trầy xước. Tuổi vàng cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn nhẫn cưới bởi điều này ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền của sản phẩm.

Ngoài ra, đối với nhiều cô dâu chú rể, nó còn chứa đựng giá trị tâm linh, mang đến nhiều may mắn cho cuộc sống hôn nhân. Cũng chính vì vậy, bạn nên chọn mua trang sức ở những thương hiệu uy tín với chất lượng sản phẩm được đảm bảo cũng như được trải nghiệm các dịch vụ, chế độ chăm sóc tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Thành Vinh Ngọc là một trong số những tiệm vàng bạc có uy tín cao tại Vinh với gần 30 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu nhiều mẫu trang sức nói chúng, nhẫn cưới tại Vinh.

Chọn size nhẫn phù hợp​

Đo size nhẫn phù hợp là điều cần thiết để bạn có thể đeo nhẫn mà không cảm thấy khó chịu, bất tiện. Nhiều người chọn size nhẫn không chuẩn xác nên thường ngại đeo nhẫn do nhẫn quá chật hoặc quá lỏng. Khi đến với Thành Vinh Ngọc, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để chọn được size nhẫn vừa vặn nhất.

Trên đây là một số những tư vấn của Thành Vinh Ngọc để giúp bạn chọn được mẫu nhẫn cưới tại Vinh phù hợp. Khách hàng có nhu cầu mua nhẫn cưới, vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng để được tư vấn cụ thể hơn

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK