Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Cách đeo vòng tỳ hưu hợp phong thủy - Vàng bạc tại Vinh Thành Vinh Ngọc
09:18 29/10/2019

Tỳ hưu là một trong những vật linh vật phong thủy có khả năng đem lại tài lộc và nhiều điều may mắn cho người sở hữu. Bởi vậy, trang sức phong thủy tỳ hưu rất được ưa chuộng. Chủ đề bài viết hôm nay, Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc - vàng bạc tại Vinh sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về cách đeo vòng tỳ hưu như thế nào hợp phong thủy.

Sơ lược về công dụng khi đeo vòng tỳ hưu phong thủy

Vòng tỳ Hưu là một trong những trang sức phong thủy rất phổ biến được nhiều người sử dụng, khi được kết hợp với chuỗi đá đeo tay giúp chiêu tài, giữ lộc. Có hiệu quả trong việc thúc đẩy sự nghiệp, công danh thăng tiến cho người đeo. Đặc biệt giúp những người kinh doanh buôn bán gặt hái được thành công trong công việc

Ngoài ra, tỳ hưu còn được nhiều khách hàng sử dụng trong việc “Trừ tà, hóa giải sát khí”. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ từ đá tự nhiên sẽ giúp chúng ta xua tan được những vận khí đen đủi.

Cách đeo vòng tỳ hưu hợp phong thủy?

Vòng tỳ hưu phong thủy thường được chế tác thành các sản phẩm là : Vòng tay tỳ hưu, vòng cổ tỳ hưu. Mỗi loại vòng sẽ có những cách đeo khác nhau. Cùng Thành Vinh Ngọc tham khảo cách đeo vòng tỳ hưu mang lại may mắn, bình an nhé!

Không chỉ mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho người sử dụng mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đeo vòng tay tỳ hưu đúng cách.

Cần chú ý để vòng tay tỳ hưu phát huy tác dụng tối đa thì khi đeo tỳ hưu thì phần cổ miệng phải hướng lên trên để phát tài lộc tốt nhất. Chúng ta không nên đeo tỳ hưu chúc đầu xuống dưới điều sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của mình.

Đeo vòng tay tỳ hưu có cần khai quang?

Theo nghiên cứu phong thủy, tỳ hưu là một linh vật có năng lượng mạnh mẽ khi được chế tác từ đá tự nhiên, có nguồn năng lượng giao động cộng hưởng với nguồn năng lượng của cơ thể. Cũng vì lý do đó linh vật tỳ hưu có thể tự nhận chủ kích hoạt mà không cần thiết phải làm các nghi lể khai quang khi được sử dụng làm vòng đeo. Tuy nhiên nếu bạn có tín ngưỡng về tâm linh và muốn khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu thì nên nhờ các thầy, sư thầy giỏi có thể giúp bạn khai quang cho tỳ hưu.

Cách đeo vòng cổ tỳ hưu?

Để linh vật có thể phát huy hết tác dụng, ngoài việc chọn mua chất liệu tự nhiên, chất lượng thì khi dùng Tỳ Hưu đeo cổ cần tuân thủ một số cách đeo vòng cổ tỳ hưu như sau :

  • Tháo vòng Tỳ hưu khỏi cơ thể khi tắm, đi vệ sinh
  • Khi ngủ cũng nên tháo Tỳ hưu ra và không đặt ở trên giường hoặc vị trí đầu giường.
  • Khi quan hệ vợ chồng cũng tuyệt đối không được đeo vòng cổ tỳ hưu.
  • Không được phép sờ tay vào các bộ phận của Tỳ Hưu, đặc biệt là mắt hay miệng vì có thể khiến Tỳ hưu mất khả năng chiêu tài lộc.

Xem thêm : Những lưu ý khi đeo dây chuyền mặt Phật?

Trên đây là những tổng hợp của Vàng bạc tại Vinh - Thành Vinh Ngọc, hi vọng với những chia sẻ trên, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin bổ ích để chọn lựa được vòng tay tỳ hưu phù hợp. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK