Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Bật mí kinh nghiệm chọn được trang sức phong thủy tại Vinh cho nữ giới
10:43 06/04/2020

Hiện nay, các loại trang sức phong thủy rất được ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là đối với phái nữ. Các sản phẩm này rất phong phú và đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng như vòng đeo tay, hoa tai, mặt dây chuyền….  Đeo những loại trang sức này sẽ làm cho vẻ đẹp của bản thân được tôn lên và thu hút tài lộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn sản phẩm phù hợp cho mệnh của bản thân. Theo dõi bài viết dưới đây của Thành Vinh Ngọc - địa chỉ cung cấp trang sức phong thủy tại Vinh để có thể có thêm kinh nghiệm chọn được sản phẩm như ý nhé.

Trang sức phong thủy cho người mệnh Kim

Đối với những nữ mệnh Kim thì khi đeo đá phong thủy nên chọn những màu sắc như vàng sáng, trắng, nâu đất, đen và vàng nhạt. Đây là những màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh người mệnh Kim. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên chọn các sản phẩm có hình dạng tròn hoặc hình giọt nước là tốt nhất. Chúng sẽ mang lại hiệu quả phong thủy cho người mệnh Kim khi đeo.

Người mệnh Kim các trang sức phù hợp để sở hữu như: trang sức có đính kim cương, ngọc đá màu trắng thạch anh, hay là phỉ thúy trắng, thạch anh vàng, mắt mèo trắng, mắt hổ vàng. Trong quan niệm phong thủy thì các loại trang sức này khi đeo sẽ mang lại những điều tốt đẹp về sức khỏe,  tài lộc và vận may cho chủ nhân.

Đá phong thủy cho nữ mệnh Mộc

Như các bạn đã biết, mệnh Mộc là màu sắc của cây. Do đó, khi chọn đá bạn nên chọn các màu sắc như xanh lá, xanh dương và màu đen. Bạn tuyệt đối nên tránh xa các màu như trắng, vàng ánh kim vì những màu này nằm trong bộ tương khắc với những người thuộc hành Thổ. Khi sử dụng

Bí quyết trong việc chọn trang sức đá để mang lại tài lộc đó chính là các bạn nữ nên ưu tiên đá peridot. Bên cạnh đó, các loại đá thạch ngọc bích, gỗ hóa thạch… cũng là sự lựa chọn đúng đắn. .

Đá phong thủy phù hợp với người mệnh Thủy

Màu tượng trưng cho người thuộc mệnh Thủy nhất là xanh dương và màu đen, vàng ánh kim và trắng. Khi chọn hình dáng của các loại trang sức bạn nên chọn hình tròn hoặc hình giọt nước. Ngược lại, bạn nên hạn chế chọn các màu thuộc mệnh thổ hoặc hỏa, vì những màu này sẽ không mang lại ý nghĩa tốt cho bạn.

Những màu đỏ, da cam, nâu đất bạn nên tránh xa không nên mua để hạn chế gặp phải rủi ro. Nếu bạn muốn vận may gõ cửa thì khi chọn trang sức bạn nên chọn các loại đá thạch anh trắng, đá phỉ thúy trắng là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những loại trang sức đó, sẽ giúp bạn được thăng tiến trong công việc, gia đình luôn hạnh phúc và đầm ấm.

Trang sức đá phù hợp với người mệnh Hỏa


Bông tai đá thạch anh tóc đỏ mang lại may mắn cho nữ mệnh Hỏa

Các màu hợp với người mệnh Hỏa là đỏ, da cam, vàng… Chính vì thế, khi chọn trang sức đá bạn nên chọn đá granat, ruby, thạch anh đỏ sẽ luôn có sức khỏe tốt và bình an. Hơn nữa, có lẽ những màu như đen, trắng không phải là màu dành cho người mệnh Hỏa. Nếu bạn đeo những trang sức có mày này thì làm ăn sẽ không được như ý.

Trang sức đá dành cho nữ mệnh Thổ

Những loại trang sức đá phù hợp với người mệnh Thổ nhất là thạch anh vàng, mắt hổ có màu vàng, labradorite… Khi các bạn nữ đeo những trang sức này, thì sẽ có sức khỏe tốt, ít ốm đau bệnh tật. Ngoài ra, nếu bạn muốn vận may và tài lộc thì không thể bỏ qua đá thạch anh đỏ, ruby và đá granat.

Xem thêm : Người mệnh thổ có nên đeo vàng?

Trên đây là một vài thông tin về kinh nghiệm chọn trang sức đá phong thủy cho bạn nữ để thu hút may mắn và tài lộc. Hy vọng, với những kiến thức hữu ích bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn muốn mua trang sức đá chính hãng, hãy liên hệ trực tiếp với Thành Vinh Ngọc - Trang sức phong thủy tại Vinh với những kinh nghiệm và uy tín trong suốt 30 năm xây dưng, hoạt động và phát triển, chắc chắn các sản phẩm của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Để được tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc nhé.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK