Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Bật mí bí quyết chọn lắc tay vàng đẹp cho nàng
11:32 26/08/2019

Lắc tay vàng là một món phụ kiện trang sức vàng không thể thiếu được cho các chị em. Tuy nhiên, không phải lắc tay vàng nào cũng phù hợp với từng nàng. Bài viết dưới đây của Trang sức Thành Vinh Ngọc sẽ mang đến cho bạn bí quyết để chọn được lắc tay vàng đẹp nhé.

Chọn lắc tay vàng phù hợp với từng trang phục

Những mẫu lắc bạc dạng mảnh sẽ phù hợp với những cô nàng công sở khi kết hợp với những trang phục thanh lịch như : đầm, maxi…Ngược lại những cô nàng có sở thích năng động thì nên chọn những lắc tay vàng dạng trơn khổ lớn hơn có điểm nhấn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ năng động và cá tính của mình.

Phù hợp với dáng bàn tay

Nếu nàng có dáng bàn tay dạng dạng gọn gàng mảnh mai thì bạn có thể thoải mái chọn lựa các mẫu trang sức, lắc tay vàng theo ý thích. Bởi dáng tay này có thể phù hợp với các loại trang sức khác nhau, không bị kén chọn

Nếu bàn tay của bạn lớn và đầy đặn thì bạn không lên chọn những lắc tay khổ lớn. Theo đó, bạn lên chọn những lắc tay có dạng mảnh dễ dàng di chuyển được, tránh những mẫu trang sức có thiết kế ôm sát như vậy cảm giác bàn tay bạn sẽ bị ngắn lại và không tôn lên được vẻ đẹp của trang sức.

Phù hợp với độ dài cánh tay

Nếu bạn có cánh tay dài thì nên đeo nhiều lắc tay nên cùng một lúc sẽ tạo cảm giác cân bằng cho 2 tay của bạn. Chú ý đến kích cỡ của chiếc lắc tay. Tuy nhiên, khi đeo nhiều lắc tay cùng một lúc thì bạn nên chọn những loại lắc tay vàng có sự hài hòa và " liên quan" đến nhau. Tránh sự rườm rà, mất thẩm mỹ. Việc đeo một chiếc lắc tay không đúng kích cỡ sẽ gây cảm giác khó chịu, nếu lắc quá rộng trong quá trình sinh hoạt hằng ngày sẽ dễ bị tuột. Do đó, nên tham khảo và lựa chọn những mẫu lắc tay có size phù hợp với cánh tay.

Xem thêm : Trang sức cưới va những lưu ý khi lựa chọn trang sức cưới tại Vinh

Nếu như bạn muốn lựa chọn được mẫu lắc tay vàng như ý nhất, hãy đến với Thành Vinh Ngọc . Chúng tôi sẽ mang đến những tư vấn phù hợp nhất. Hơn nữa, tại đây chúng tôi luôn có rất nhiều mẫu mã sản phẩm để bạn thoải mái chọn lựa.

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

    Địa chỉ: Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh

    Hotline: 0933.55.8118

 

VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ THÀNH VINH NGỌC

Công ty TNHH Thương Mại Thành Vinh Ngọc.

Số 13, Cao Thắng, chợ Vinh, TP Vinh.

0933.55.8118

Số đăng ký kinh doanh: 2901268831

Cấp ngày: 19/08/2010

Người đại diện: Nguyễn Văn Hùng

FACEBOOK